Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người phải đau đầu tính toán kỹ lưỡng để không phải bị dính vào nợ nần. Hiểu được nỗi lòng ấy của người dùng hiện nay, các nhà phát triển phần mềm đã cho ra đời những app quản lý chi tiêu cá nhân hữu ích, giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu cá nhân khoa học ngay trên di động. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Top các ứng dụng  quản lý chi tiêu được ưa chuộng hiện nay

Một số app quản lý chi tiêu được ưa chuộng hiện nay 

Quản lý chi tiêu hiệu quả cùng TNEX 

TNEX là ứng dụng ngân hàng điện tử uy tín số 1 Việt Nam. Ngoài việc cung cấp dịch vụ thuộc lĩnh vực ngân hàng, TNEX còn mang tới cho bạn những tính năng thuận ích sống cực kỳ hữu ích, trong đó tính năng quản lý chi tiêu hiện đang ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Một số ưu điểm của tính năng phải kể đến là:

  • Không cần mất thời gian ghi chép lại các khoản chi tiêu bằng cách ghi chép vào sổ sách như cách truyền thống, bảng biểu hay giấy tờ phức tạp, cồng kềnh. Chỉ cần ngồi ngay tại nhà hay bất kỳ đâu, bạn vẫn có thể truy cập vào ứng dụng và thực hiện các thao tác nhập số liệu cực kỳ đơn giản và nhanh chóng trên thiết bị thông minh. Bên cạnh đó, tính năng này sẽ giúp bạn tiêu dùng trong khả năng cho phép, tránh tình trạng vung tay quá trán. 
  • Bạn cũng không phải lo lắng, băn khoăn vì không nhớ đã tiêu tiền vào việc gì, ngày nào,… hay bị mất hóa đơn của một giao dịch nào đó. Bởi lẽ, tất cả mọi giao dịch, thu chi hằng ngày, hàng tháng và năm của bạn đều được TNEX cập nhập đầy đủ trên ứng dụng để bạn tiện theo dõi nhất. Khi có nhu cầu xem xét lại, bạn chỉ cần sử dụng tìm kiếm trong phần lịch sử thì đã có thể nhanh chóng truy cập ra được các khoản đã chi tiêu. Từ đó, giúp người dùng có thể tự kiểm soát chặt chẽ tài chính cá nhân của mình.
  • TNEX thấu hiểu cảm xúc của bạn, đặc biệt là Gen Z hiện nay. Ứng dụng sẽ minh họa, cảnh bảo người dùng bằng những hình ảnh, emoji dễ thương và thú vị, giúp bạn có những phút giây thoải mái và giảm bớt áp lực tài chính.

Quản lý chi tiêu cá nhân với ứng dụng TNEX

Sổ Thu Chi MISA

Sổ Thu Chi MISA sẽ giúp người dùng ghi chép lại các khoản thu chi hằng ngày của cá nhân hoặc gia đình, hội nhóm. Sổ Thu Chi MISA sẽ được phân thành 4 phần chính bao gồm: Ghi chép, Tài Khoản, Báo cáo và Thiết lập rất trực quan. Đồng thời, ứng dụng này cũng sẽ tích hợp sẵn bảng tính (calculator) để người dùng tiện sử dụng ngay trong ứng dụng mà không cần thoát ra ngoài, theo dõi được ngân sách cụ thể và chi tiết.

Money lover

Money lover đã được đánh giá là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân đơn giản và hiệu quả số 1 thế giới. Đây cũng chính là một trong số các ứng dụng đã nhận được được nhiều người phản hồi tốt từ người dùng. Ứng dụng này được thiết kế trực quan, giúp người dùng dễ dàng quản lý cập nhật được các khoản thu và chi và đồng thời tạo lập cũng như theo dõi kế hoạch tài chính ngắn hạn – dài hạn.Theo đó, người dùng sẽ dễ dàng ghi chép các khoản chi, phân loại theo các nhóm tài chính phù hợp. 

Bên cạnh đó, Money Lover còn có thể kết nối với tài khoản ngân hàng, cho phép khách hàng chủ động dễ dàng theo dõi tình hình tài chính cá nhân của mình một cách khá thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Trên ứng dụng bạn cũng có thể thiết lập định mức chi tiêu, khi chi tiêu quá định mức này thì phần mềm sẽ tự động gửi thông báo nhắc nhở bạn để có giải pháp điều chỉnh phù hợp.

Ứng dụng quản lý tài chính Money Lover

Tổng kết

Quản lý chi tiêu là một vấn đề cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với mỗi người tiêu dùng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên về các app quản lý chi tiêu sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một phương pháp hỗ trợ cho công cuộc quản lý tài chính của mình được hữu hiệu nhất nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng dễ dàng nhanh chóng chi tiết nhất!

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

App quản lý tài chính: Bí quyết tiết kiệm tiền cho dân văn phòng

Nhiều người vẫn hay than thở rằng dân văn phòng làm công ăn lương không bao giờ có đủ tiền…

1 year ago