Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi lẽ hình thức mở tài khoản này đã mang đến nhiều lợi ích hỗ trợ cho cuộc sống của người dùng được tiện nghi và an toàn hơn. Vậy để mở tài khoản ngân hàng bằng hình thức online được an toàn và chất lượng thì người dùng cần lưu ý những điều gì?

TNEX – Ngân hàng cam kết miễn phí trọn đời

TNEX có an toàn và chất lượng không?

TNEX –  ứng dụng ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam được chính thức ra mắt vào cuối năm 2020 và được Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) bảo trợ. TNEX hiện đang hoạt động trên cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Bạn có thể download app về từ AppStores hoặc CH Play. 

TNEX ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng bởi ứng dụng đã mang đến đa dạng các dịch vụ tiện ích cùng tính năng công nghệ số thông minh hiện đại đã hỗ trợ nhiều thuận lợi cho cuộc sống người Việt. Bên cạnh đó thì ngân hàng TNEX còn đang áp dụng thành công công nghệ số hiện đại kết hợp với các hình thức như dấu vân tay, chữ ký điện tử và đặc biệt là công nghệ bảo mật eKYC – công nghệ với tính năng nhận diện khuôn mặt giúp người dùng dễ dàng xác thực dựa vào các giấy tờ tuỳ thân đã được cung cấp và các yếu tố sinh trắc học. 

Ngoài các dịch vụ tài chính cơ bản như chuyển – nhận tiền, rút tiền tại cây ATM, nộp tiền vào tài khoản, thanh toán hoá đơn hoá đơn (mua sắm, tiền điện, nước, tiền internet),…TNEX còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng tiện ích khác cho người dùng, chẳng hạn như là quản lý chi tiêu nhóm, chi tiêu cá nhân, app theo doi bước chân, theo dõi cảm xúc, mở tài khoản ngân hàng bằng hình thức online nhanh chóng mà không cần liên kết với ngân hàng cụ thể nào,… 

Đặc biệt nhất là ngân hàng TNEX còn hỗ trợ người dùng với chính sách 5 KHÔNG cực ưu đãi, cụ thể đó chính là:

– Không phí chuyển tiền (kể cả dịch vụ mobile banking).

– Không phí rút tiền mặt tại các cây ATM.

– Không phí quản lý tài khoản.

– Không phí thường niên.

– Không thu bất kỳ các chi phí ẩn nào khác.

 TNEX hỗ trợ người dùng chính sách 5 KHÔNG cực ưu đãi

Quy trình đăng ký tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên kho ứng dụng Appstore (hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (hệ điều hành Android). Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho người dùng trên các thiết bị.

Chọn mục “Đăng ký” và điền các thông tin cần thiết vào như: số điện thoại cá nhân, email cá nhân ( 2 phương thức mà TNEX sẽ gửi các thông tin quan trọng về tài khoản cá nhân nên người dùng cần lưu ý sử dụng những địa chỉ thường sử dụng, đảm bảo yếu tố bảo mật thông tin). Ngoài ra, khi tạo mật khẩu, người dùng cần lưu ý tạo những mật khẩu có tính bảo mật cao, tránh các mật khẩu phổ thông, dễ đoán như: ngày tháng năm sinh, họ tên,….

Bước 2: Người dùng cần chụp 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Khi chụp, bạn cần đảm bảo là giấy tờ gốc, vẫn còn hiệu lực sử dụng, chính chủ của người mở tài khoản trực tuyến TNEX và hình ảnh phải có đủ ánh sáng, không được mất góc hay nhoè thông tin cá nhân.

Bước 3: Bạn thực hiện theo những hướng dẫn của hệ thống như xoay trái/ phải, nhìn thẳng, …để nhận diện khuôn mặt.

Bước 4: Người dùng cần kiểm soát xem những thông tin mà mình đã được cập nhật chính xác chưa, có cần điều chỉnh lại thông tin gì không, tránh những rắc rối sau này. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, chỉ cần nhập mã xác nhận OTP là người dùng đã hoàn tất quá trình mở tài khoản trực tuyến. Giờ thì chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Quy trình đăng ký tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã bật mí đến khách hàng một ngân hàng thuần số uy tín và hàng đầu tại Việt Nam mà người dùng có thể tin tưởng, sử dụng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn 4 cách chuyển tiền online với ngân hàng số TNEX

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

App quản lý tài chính: Bí quyết tiết kiệm tiền cho dân văn phòng

Nhiều người vẫn hay than thở rằng dân văn phòng làm công ăn lương không bao giờ có đủ tiền…

1 year ago