Hướng dẫn cách đăng ký tk ngân hàng online đơn giản và nhanh chóng

Giờ đây, với các ứng dụng công nghệ điện tử phát triển, người dùng đã không còn quá khó khăn khi thực hiện đăng ký mở tài khoản ngân hàng nữa. Mọi thao tác từ thông tin cá nhân hay nhận diện khuôn mặt đều có thể được dễ dàng thực hiện thông qua hình thức online. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn cách đăng ký tk ngân hàng online đơn giản, an toàn và nhanh chóng chỉ trong tích tắc nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký tk ngân hàng online tại nhà dễ dàng

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng tài khoản ngân hàng online

Không ai có thể chối bỏ lợi ích to lớn mà hình thức đăng ký mở tài khoản ngân hàng online đã và đang mang lại cho cuộc sống của người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích ấy, sử dụng tài khoản ngân hàng bằng hình thức online vẫn còn tồn tại một vài vấn đề mà bạn cần lưu ý để tránh kẻ gian lợi dụng, cụ thể như sau:

  • Không đăng ký ngân hàng có thông tin không rõ ràng: Để đảm bảo mình không phải là nạn nhân của các tội phạm mạng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng và đăng ký ở các ngân hàng có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và được nhiều người tin dùng. Bạn cũng có thể tham khảo các ý kiến từ người thân, bạn bè, những người dùng trước để lựa chọn được một ngân hàng an toàn, chất lượng và phù hợp nhé.
  • Không để lộ thông tin cá nhân: Internet banking được sử dụng thông qua thiết bị thông minh điện thoại hay máy tính có kết nối với internet, do đó nếu bất cẩn không tắt thiết bị sau khi sử dụng, tài khoản của bạn sẽ có thể bị đánh cắp thông tin hoặc bị hack bởi các đối tượng xấu. Do đó hãy nhớ tắt thiết bị sau khi sử dụng và nên cài mật khẩu, xác nhận vân tay hoặc face ID cho thiết bị của mình nhé.

Đăng ký tk ngân hàng online an toàn và chất lượng tại TNEX 

TNEX là gì?

TNEX đã ứng dụng công nghệ điện tử ekyc hiện đại. Ngân hàng thuần số ra đời vào năm 2020 và được sự bảo trợ của Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB). TNEX hoạt động trên điện thoại smartphone hệ điều hành Android và iOS.

Khi đăng ký mở và sử dụng tài khoản ngân hàng online sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng như:

  • Đa dạng các dịch vụ tài chính và thuận ích sống hỗ trợ cho cuộc sống tiện nghi của người dùng bằng nền tảng công nghệ hiện đại thông qua các ứng dụng điện tử.
  • Đến với ngân hàng TNEX, khách hàng sẽ được ưu đãi về chính sách “5K” ưu đãi trọn đời, đánh bay mọi mối lo về phí dịch vụ phát sinh, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng.
  • Hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi như nhận ngay 50.000VND vào tài khoản dành cho khách hàng mới, sử dụng mã giới thiệu để “sinh lời”,…

TNEX – Cam kết miễn phí 100% phí dịch vụ trọn đời

Cách đăng ký tài khoản chỉ trong tích tắc tại nhà 

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên App Store/ CH Play hoặc truy cập vào đường link trang web chính của ngân hàng.

Bước 2: Tại màn hình chính của TNEX, khách hàng chọn “đăng ký tài khoản”: Tại đây, người dùng nhập số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ), email (đang sử dụng), mật khẩu (ít nhất 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và cả ký tự đặc biệt).

Bước 3: Chụp ảnh cả hai mặt của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân để hệ thống xác minh danh tính. Lưu ý rằng hình ảnh phải được chụp rõ nét và không nhòe, mất góc nhé.

Bước 4: Khách hàng thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của ngân hàng, chẳng hạn như: xoay trái/ phải, chụp ảnh các góc mặt, nhìn thẳng,…

Bước 5: Kiểm tra, chỉnh sửa các thông tin đăng ký. Sau đó, nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn qua số điện thoại ở bước 2.

Giờ thì chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt và kích hoạt tài khoản thì bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ tài chính và nhiều tính năng tiện ích tại đây hoàn toàn không mất phí.

TNEX – Ngân hàng thuần số hàng đầu tại Việt Nam

Tổng kết 

Như vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách đăng ký tk ngân hàng online đơn giản và an toàn ngay tại nhà. Nếu bạn cần một ngân hàng với chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam thì TNEX chính là một lựa chọn hàng đầu đấy nhé. Nhanh tay đăng ký tài khoản TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ miễn phí tại đây thôi nào!

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM tại nhà siêu chi tiết cho người mới

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago