5 lợi ích hàng đầu khi lựa chọn thanh toán điện nước online

Đã đến ngày nộp tiền điện/ tiền nước nhưng bạn không có nhà và không thể đến địa điểm thu tiền điện, tiền nước? Trời mưa gió nắng nôi bạn ngại ra ngoài?v.v.  Tất cả những vấn đề đó nay đã được giải quyết nhờ hình thức thanh toán điện nước online. Dưới đây là top 5 lợi ích hàng đầu mà hình thức thanh toán tiền điện nước online mang lại.

Giúp bạn đóng tiền điện nước luôn đúng hạn và tiết kiệm thời gian

Thay vì phải luôn có mặt ở nhà để đợi nhân viên điện lực/nhân viên thu tiền nước đến thu tiền theo hạn; hoặc bạn phải ghé các điểm thu tiền cố định thì thay vào đó chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể thanh toán ngay các khoản này. Cũng vì lẽ đó, việc chậm đóng dẫn đến bị nhắc nhở sẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển của bạn.

Tiền nước là khoản thanh toán cố định hàng tháng của mỗi hộ gia đình

Thanh toán điện nước online mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, chính xác

Là khoản thanh toán cố định hàng tháng, sẽ thật phiền hà nếu như tháng nào bạn cũng phải bỏ ra từng đó thời gian để thực hiện việc đi nộp tiền điện nước. Bên cạnh đó, không phải lúc nào bạn cũng nhớ, hoặc bạn có thời gian rảnh vào đúng hạn nộp. Với phương thức thanh toán online qua app, bạn có thể đóng tiền ở bất kỳ nơi đâu; vừa tiết kiệm thời gian, vừa không phải ôm nhiều giấy tờ và đặc biệt là luôn luôn đúng hạn. Có thể thực hiện thanh toán tiền điện nước cho người thân (bố mẹ, anh chị…)

Bạn muốn hỗ trợ cho bố mẹ một phần nào đó, hoặc bạn được người thân/ bạn bè nhờ đóng hộ tiền điện nước nhưng lại vướng bận thời gian đi làm? Đừng lo, với app thanh toán tiền điện nước online bạn có thể thực hiện hết các công việc này. Chắc chắn tình thân gia đình sẽ được nâng cao lên đáng kể đấy.

Quản lý chi phí tiền điện nước phát sinh một cách khoa học và dễ dàng

Việc thanh toán tiền điện, tiền nước online còn giúp bạn kiểm soát và quản lý chi tiêu hàng tháng một cách hiệu quả; từ đó bạn có thể điều chỉnh được lượng điện – nước tiêu thụ trong tháng tiếp theo. Ngoài ra, khi cần tìm kiếm hoặc đối chiếu thông tin nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm ra tra cứu ngay trên app thay vì phải mất công lưu giữ và lục lọi tìm kiếm các tờ hóa đơn bằng giấy.

Thanh toán tiền điện nước online giúp bạn quản lý tốt hơn về thời gian và tài chính

Tránh nguy cơ bị lừa đảo

Đừng nghĩ rằng thanh toán online là không an toàn bằng việc thanh toán trực tiếp nhé. Bởi hiện nay các app thanh toán online, đặt biệt là app thanh toán TNEX được xây dựng với tính bảo mật rất cao. Các thông tin của khách hàng đều được mã hóa để tránh nguy cơ bị làm giả. Nhờ vậy người dùng hoàn toàn có thể gạt bỏ đi đi nỗi sợ hóa đơn giả, tránh mất tiền vào những vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày một tinh vi đang xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống.

Thanh toán điện nước online dễ dàng với app  TNEX

Việc thanh toán hóa đơn tiền điện nước online nay đã trở nên dễ dàng hơn với app TNEX. Tích hợp trong ứng dụng là rất nhiều tính năng như chuyển tiền, rút tiền, thanh toán các hóa đơn mua sắm/ ăn uống/ tiền điện/ tiền nước… TNEX tự hào là một trong những app thanh toán đảm bảo sự bảo mật và uy tín cao được đông đảo người dùng tin tưởng khi thanh toán tiền điện nước online.

Thanh toán tiền điện nước online thật đơn giản chỉ với vài thao tác

Lời kết

Vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi lại rất an toàn,  không có lý do gì để chúng ta từ chối việc thanh toán online điện nước qua app TNEX. Được khai sinh với sứ mệnh mang dịch vụ ngân hàng miễn phí trọn đời và định hình lối sống tài chính cho người trẻ, TNEX sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong thời đại số 4.0. Đặc biệt là những trải nghiệm này hoàn toàn miễn phí. Đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay TNEX tại đây.

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thanh toán hóa đơn online với TNEX nhanh chóng và đơn giản nhất

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago