Ứng dụng theo dõi cảm xúc – TNEX thấu hiểu bạn

Trong thế giới hiện đại, con người bị cuốn vào vòng xoáy công việc, kiếm tiền mà đôi khi cảm xúc thật của bản thân bị bỏ quên. TNEX là ứng dụng theo dõi cảm xúc cá nhân hiệu quả. Từ đó, giúp bạn có những thay đổi tích hơn và quan tâm hơn tới đời sống tinh thần của bản thân.

Tại sao bạn cần theo dõi cảm xúc cá nhân

Xã hội càng phát triển, con người càng có nhiều thứ cần phải quan tâm. Chúng ta thường đối mặt với áp lực “cơm áo gạo tiền”, phải lo cho tương lai, chạy đua với thời gian để kiếm tiền, chăm sóc gia đình và con cái, phụng dưỡng bố mẹ,… 

Với những áp lực đó, đa phần mọi người không còn nhiều thời gian, thậm chí không có thời gian dành riêng cho bản thân mình. Chúng ta thường không quá quan tâm tới cảm xúc thật sự bên trong con người mình.

Ứng dụng lưu lại cảm nhận cá nhân hằng ngày

 

Nếu quá căng thẳng hay stress, nhiều người thường tìm đến các thú vui hay dịch vụ giải trí đa dạng để tạm quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, những nỗi buồn hay tổn thương về tâm hồn vẫn không được chữa lành hoàn toàn bằng cách này.

Cảm xúc cá nhân bị lãng quên hoặc xem nhẹ là lý do chính dẫn đến việc ngày càng có nhiều người trẻ bị trầm cảm và stress quá mức. Thậm chí hậu quả của việc này là đã có rất nhiều trường hợp chọn giải thoát cho bản thân bằng cách kết thúc cuộc sống.

Do đó, theo dõi cảm xúc để thấu hiểu bản thân hơn, từ đó giúp bạn duy trì lối sống cân bằng là điều cực kỳ quan trọng trong xã hội ngày nay. 

Bật mí cách sử dụng TNEX như một ứng dụng theo dõi cảm xúc mỗi ngày

Bạn đã biết đến TNEX và những tính năng hiện đại, hữu ích của app này chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng giúp bạn quản lý cảm xúc cá nhân của ứng dụng này nhé.

Giới thiệu về TNEX

Đây là ngân hàng thuần số do Ngân hàng Hàng hải Việt Nam phát triển. TNEX mang tới cho khách hàng những giải pháp công nghệ hiện đại. Đồng thời, ứng dụng này còn hỗ trợ miễn phí tất cả các dịch vụ ngân hàng cho người dùng như chuyển tiền 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước hay internet,…

Ngân hàng số TNEX uy tín hàng đầu Việt Nam

Ngoài ra, TNEX còn cung cấp rất nhiều những tính năng mới và thông minh khác như: Định danh điện tử, thẻ ghi nợ nội địa TNEX, Bảo hiểm, quản lý chi tiêu, theo dõi bước chân, trò chuyện hay mua sắm. 

Mời bạn tải app để trải nghiệm ngay công nghệ số hiện đại giúp cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhé.

Ứng dụng quản lý cảm xúc cá nhân

Hiểu được những áp lực, tâm lý, suy nghĩ và cảm nhận của hầu hết người trẻ trong cuộc sống hiện đại. TNEX mang tới cho người dùng tính năng theo dõi cảm xúc cá nhân theo ngày.

Giờ đây, bạn không cần chuẩn bị không gian và một khoảng thời gian yên tĩnh nhất định để nhìn nhận và suy ngẫm lại cảm xúc của bản thân nữa. Bạn chỉ cần mở app TNEX trên điện thoại, sau đó lưu lại tâm trạng cá nhân mỗi ngày. 

Ứng dụng sẽ giúp bạn lưu trữ và thống kê cảm xúc theo tháng. Sau mỗi tháng, bạn có thể hệ thống và nhìn lại những cảm nhận, những tâm tư suy nghĩ mà bản thân đã trải qua một cách nhanh và đơn giản nhất. 

Ứng dụng theo dõi cảm xúc TNEX

Từ đó, bạn sẽ đánh giá được bản thân có đang phải chịu quá nhiều những phiền muộn, mệt mỏi hay căng thẳng không. Nếu có, bạn có thể điều chỉnh và cân bằng lại cuộc sống để tinh thần thoải mái và thư giãn hơn.

Thêm vào đó, bạn sẽ thấu hiểu bản thân đang mong muốn điều gì nhất. Nhờ đó, bạn sẽ không lạc hướng hay bị cuốn quá sâu vào vòng xoáy công việc, nỗi lo “cơm áo gạo tiền”,…

Hôm nay bạn cảm thấy thế nào, hãy để TNEX đồng hành và lưu lại cảm xúc của bạn mỗi ngày nhé. Bạn chỉ cần mở app, chọn trạng thái cảm xúc và những hoạt động khiến bạn có những cảm nhận đó.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu tới bạn một số thông tin về ngân hàng số TNEX và tính năng theo dõi cảm xúc. Mời bạn tải app ngay để trải nghiệm những tính năng hiện đại của ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam nhé.

>>> Xem thêm: Ngân hàng số là gì? Giải đáp 7 câu hỏi thường gặp về ngân hàng số

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago