Categories: Máy tính

Góc chia sẻ – Đánh giá laptop Acer Swift 5

Bạn đang cần cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ đẹp tốt nhất hiện nay? Acer Swift 5 là đề xuất cho bạn thì sao nhỉ? Hãy cùng đánh giá laptop Acer Swift 5 nhé!

Trước khi bước vào đánh giá Laptop mỏng nhẹ đẹp Acer Swift 3 thì minh sẽ giới thiệu đôi nét về thương hiệu Acer nhé! Là thương hiệu khá mới trên thị trường, còn có tên gọi là tập đoàn Hoành Kì đến tứ Đài Loan.

Đây là một trong những thương hiệu có sản phẩm máy tính xách tay được ưa chuộng nhất 2 đất nước có ngành công nghiệp đang rất phát triển hiện nay là Singapore và Hồng Kông.

Đánh giá laptop Acer Swift 5

Phần thiết kế

Đây là mẫu laptop Acer được đầu tư khá chỉn chu với khung kim loại nhôm nguyên khối bền bỉ, cứng cáp. Lớp poli cabonat được phủ lên mặt phía sau của máy giúp cho máy hạn chế đến mức tối đa việc trầy xước khi va chạm, rơi rớt không mong muốn thường thấy đối với các loại máy tính xách tay có chất liệu là kim loại khác trên thị trường.

Cũng là loại laptop 14 inch khác trên thị trường nhưng với lớp viền màn hình cảu máy siêu mỏng giúp cho máy mỏng hơn rất nhiều và có trọng lượng chỉ 1.3 kg và độ dày của máy cũng chỉ 15 mm. Đây là kích thước rất mỏng nhẹ đối với một chiếc laptop hiện nay trên thị trường. Chiếc laptop Acer này giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình và di chuyển nhiều mà không gây khó chịu.

Phần cực kỳ chắc chắn của máy không thể không kể đến bản lề, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, chắc chắn mang đến cảm giác trong người dùng là sự bền bỉ và an toàn trong tời gian sử dụng máy. Hệ thống làm mát của máy được đặt để rất tinh tế giúp máy làm mát nhanh chóng và hơi nóng từ khe làm mát không thổi trúng người dùng mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Phần màn hình và âm thanh

Mang đến hiển thị vượt trội cho màn hình Acer Swift 5 không ai đó chính là công nghệ màn hình IPS LCD sử dụng tấm nền IPS đẹp cho màn hình độ phân giải Full HD 1080p, 14 inch. Góc nhìn màn hình lên đến 178 độ, màu sắc chuẩn sắc, độ sáng ưu việt nhất giúp người dùng có thể sử dụng máy trong môi trường có ánh sáng mạnh như ngoài trời vẫn rõ ràng không bị chói.

Không những màn hình được đầu tư với hình ảnh sắc nét, laptop Acer Swift 5 còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio kết hợp hoàn hảo cùng công nghệ âm thanh độc quyền của Acer – TrueHarmony cao cấp mang đến cho máy âm thanh sống động, rõ ràng, có chiều sâu và độ lớn có thể tăng dần mạnh mẽ.

Phần bàn phím và bàn rê chuột

Công nghệ bàn phím LED backlit cao cấp là 1 phần khá quan trọng đối với 1 chiếc laptop Acer có kích thước là laptop mỏng nhẹ đẹp vì sự tiện lợi của việc sử dụng trong môi trường thiếu sáng để hoàn tất những việc đang dang dở. Độ sáng của bàn phím vừa đủ không làm hại mắt và cũng không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Bàn rê chuột của laptop mỏng nhẹ đẹp này khá rộng làm cho các thao tác trên nó nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bề mặt được làm nhám mang đến cảm giác thoải mái, mượt mà và nhạy hơn khi thao tác.

Phần bảo mật

Được phát triển rất nhiều so với cảm biến vân tay cũ là phải quét lên xuống làm tốn nhiều thời gian thì cảm biế vân tay của Acer Swift 5 cực kỳ hiện đại chỉ một chạm là có thể đăng nhập Windows ngay lập tức. VÀ phần cảm biến được đặt rất tinh tế ngay trên phân bàn rê chuột của laptop Acer này.

Phần hiệu năng

Để có thể đánh giá laptop Acer Swift 5 thì không thể nào bỏ qua phần cấu hình của máy. Bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i5 hoặc cao cấp hơn là core i7 loại 7200U thế hệ thứ 7 mới nhất, cùng với đó là RAM dung lượng 8GB, ổ cứng SSD lên đến 256GB và vi xử lý đồ họa card đồ họa Intel HD Graphics 620 rời.

Hy vọng qua Đánh giá laptop Acer Swift 5 sẽ có cho bạn nhiều thông tin hơn về laptop Acer. Qua đó sẽ có cho mình thêm lựa chọn để có quyết định mua hàng đúng đắn hơn.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago