Categories: Máy tính

Góc chia sẻ – Laptop giá rẻ loại nào tốt ?

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau trả lời cho câu hỏi laptop giá rẻ loại nào tốt? của rất rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi đến website cho mình.

Laptop là một trong những thiết bị không thể thiếu trong đời sống học tập và làm việc. Với một thời đại có công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay thì laptop rất quan trọng.

Laptop giá rẻ đang là phân khúc mà được rất nhiều thương hiệu đánh vào nhiều năm trở lại đây, những thương hiệu sáng giá nhất trong phân khúc này không thể không kể đến Acer, Asus, HP, Lenovo,… Hãy cùng nhau điểm qua một vài mẫu laptop giá rẻ nhé!

Laptop giá rẻ loại nào tốt ?

Laptop HP 15-da0051TU (9.990.000đ)

Để có thể trả lời cho câu hỏi laptop giá rẻ loại nào tốt thì không thể nào bỏ qua HP-da0051TU với ngoại hình khá đơn giản nhưng lại cứng cáp và rất bền bỉ. Cũng như các loại laptop giá rẻ khác, cạnh của máy được bo cong vừa đủ mang đến những cảm giác thoải mái khi sử dụng, câm nắm. HP 15-da0051TU còn có thiết kế khá mỏng nhẹ khi độ dày của máy chỉ 19.5 mm và trọng lượng cũng tương đối chỉ 1.8 kg giúp cho việc mang máy di chuyển tiện lợi hơn rất nhiều.

Chất lượng của máy không chỉ nằm ở các thiết kế, màn hình, loa,.. mà nó còn chất lượng ở cấu hình của máy. Khá mạnh mẽ bởi bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i3 cho xung nhịp tối đa lên đến 2.30 GHz loại CPU 7020U cho người dùng xử lý các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, nghe nhạc, vi tính văn phòng,… một cách mượt mà và nhanh chóng. Ngoài ra còn có RAM bộ nhớ 4GB và ổ cứng HDD lên đến 500GB đem đến cho người dùng kho lưu trữ rộng lớn, xử lý đa nhiệm tốc độ, khá mượt mà.

Laptop Asus A441UA-WX351T (8.990.000đ)

Sở hữu ngoài hình truyền thống của thương hiệu laptop đến từ Đài Loan – Asus đó chính là laptop giá rẻ A441UA-WX351T. Lớp vỏ của máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp và bề mặt của máy được thiết kế khá mịn màng mang đến cảm giác thoải mái khi cầm sản phẩm trên tay. Các chi tiết của máy như công kết nối, màn hình, thân máy,… được đặt để rất tinh tế và có tính toán mang đến trải nghiệm không bị ngắt đoạn.

Asus đáp lời cho người dùng câu hỏi laptop giá rẻ loại nào tốt bằng bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel loại CPU Skylake thế hệ thứ 6 6100U công nghệ Core i3 giúp máy có thể xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc mà không bị treo hay giật. Cùng với đó chính là RAM chuẩn DDR4 dung lượng 4GB, ổ cứng HDD dung lượng khủng 1TB và card đồ họa Intel HD Graphics tích hợp có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng tư lướt web, xem phim cho đến chơi game và thiết kế đồ họa.

Laptop Acer E5-476-33BQ (8.990.000đ)

Góp mặt trong chủ để laptop giá rẻ loại nào tốt thì không thể nào không nói đến Acer – thương hiệu laptop giá rẻ trên thị trường hiện nay. Thiết kế có hướng đến sự bền bỉ nên máy rất cứng cáp, rắn chắc bằng chất liệu kim loại nhôm nguyên khối sang trọng. Bản lề của máy cực kỳ linh hoạt giúp máy có thể đóng mở khá nhẹ nhàng, dễ dàng và nhanh chóng.

Acer không làm người dùng thất vọng với bộ vi xử lý Intel loại CPU KabyLAke thế hệ thứ 7 7020U công nghệ Core i3 xung nhịp tối đa lên đến 2.30 GHz cùng với đó chính là RAM DDR4 dung lượng 4GB, ổ cứng HDD dung lượng khổng lồ 500GB. Đây được xem là một trong những laptop giá rẻ có cấu hình tốt nhất so với các sản phẩm đối thủ trên thị trường giúp cho việc xử lý tác vụ nhanh hơn, mượt mà hơn.

Laptop Lenovo Ideapad 320-14ISK (8.490.000đ)

Sử dụng thiết kế đơn giản nhưng thời trang, tinh tế. Chất liệu bao trùm máy chính là nhựa rắn chắc phủ lớp sơn sần mang đến sự sang trọng và cầm nắm khá chắc chắn.

Cấu hình máy khá ổn định có thể trả lời câu hỏi laptop giá rẻ loại nào tốt khi được trang bị bộ vi xử lý Intel loại CPU 6006U công nghệ Core i3 cho xung nhịp lên đến 2.0 GHz, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics, ổ cứng HDD lên đến 500GB, RAM chuẩn DDR4 dung lượng 4GB mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, xử lý tác vụ ổn định, mượt mà.

>>>Tham khảo thêm bài viết laptop giá rẻ tại đây!

Hy vọng qua bài viết laptop giá rẻ loại nào tốt bạn đã có cho mình thêm vài lựa tốt hơn và có thể có cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago