Học sinh, sinh viên có nên mua laptop Acer

Laptop Acer được biết đến như một trong những thương hiệu laptop với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Học sinh, sinh viên có nên mua laptop Acer hay không, cũng tham khảo những thông tin sau đây

Đáp ứng mọi nhu cầu học tập

Có nên mua laptop Acer hay không là thắc mắc của rất nhiều bạn Học sinh- Sinh viên khi lần đầu mua một chiếc laptop. Chính vì chưa có kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm điện tử, thêm vào đó là “túi tiền” còn rất hạn chế nên việc lựa chọn một chiếc laptop phù hợp mất khá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn mua laptop nói riêng và các thiết bị điện tử nói chung là chúng phải phù hợp với nhu cầu của bạn. Với Học sinh- Sinh viên, một chiếc laptop khiến họ cảm thấy hài lòng sẽ phải đáp ứng được 2 tiêu chí cơ bản là HỌC và CHƠI.

Bên cạnh đó, với những ngành học khác nhau, những định hướng nghề nghiệp tương lại khác nhau, thật rất khó để tìm được một sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người. Chính vì thế, để đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của bản thân, chúng ta cần xem xét và lựa chọn một cách kỹ lưỡng những thương hiệu phù hợp. Điều đó cũng khiến bạn mất rất nhiều thời gian và đôi khi, kết quả có được lại không được như ý muốn.

Với laptop Acer, mọi nhu cầu đều có thể được giải quyết. Nếu bạn là học sinh và mới bắt đầu tập tành sử dụng những sản phẩm công nghệ, laptop Acer là một sự phù hợp nhất. Với những thiết kế chắc chắc, dung lượng pin cực khủng, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần quá bận tâm sẽ làm hỏng chúng.

Những bạn sinh viên với những ngành học khác nhau cũng thích mê những dòng laptop Acer. Chẳng hạn, những bạn học các ngành về văn chương- nghệ thuật đã có người bạn đồng hành lý tưởng trên hành trình tìm kiếm cái đẹp là những chiếc laptop Acer mỏng nhẹ nhưng rất nhiều tính năng. Dân học đồ họa hay kiến trúc thì cảm thấy rất ưng ý với những thiết kế có thể gập 180 độ hay 360 độ của Acer. Những chiếc laptop Acer có thể tháo rời bàn phím trở thành một Tablet cũng là một lựa chọn được rất nhiều bạn Học sinh- Sinh viên lựa chọn. Dù giá cả có khá cao nhưng một khi đã đáp ứng được tốt tất cả các nhu cầu của Học sinh- Sinh viên thì laptop Acer vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Giá cả phải chăng

Có nên mua laptop Acer còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, giá cả chính là điều quyết định lựa chọn của các bạn Học sinh- Sinh viên. Laptop Acer ưu ái cho nhóm đối tượng này một dòng laptop giá cả vô cùng phải chăng nhưng tính năng thì cực kì ổn định.

Giá dưới 10 triệu đồng thường là lựa chọn của đại đa số người dùng là Học sinh- Sinh viên. Laptop Acer có những dòng sản phẩm đảm bảo được giá cả với những thông số cực kì ấn tượng cho người dùng. Phải kể đến Acer Aspire V3.

Với bộ vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4030U xung nhịp 1.9GHz, Acer Aspire V3 đem lại hiệu suất hoạt động ổn định và khả năng tiết kiệm pin hiệu quả. Bên cạnh đó, bộ nhớ có dung lượng tốt RAM 4GB, ô cứng HDD 500GB là một điểm cộng cho sản phẩm này.

>>> Xem thêm Có nên mua laptop Acer tại đây

Chính sách hậu mãi cực tốt

Bất cứ một thiết bị điện tử nào cũng cần đến sự chăm sóc và bảo hành chính hãng. Chương trình bảo hành của Acer được đánh giá là “vừa lòng khách đi” khi đáp ứng vô cùng tốt những chương trình hậu mãi.

Ngoài bảo hành tiêu chuẩn, Acer còn đảm bảo bảo hành rủi ro một năm đối với các linh kiện chính bị hư hỏng do người sử dụng vô ý hoặc sự cố ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, miễn phí các chi phí sửa chữa một lần dưới 200,000 đồng. Chi trả cho các chi phí sửa chữa một lần lớn hơn 200,000 đồng: Khách hàng chi trả 30% tổng chi phí và Acer chi trả 70% tổng chi phí (Các linh kiện được bảo hành gồm: Màn hình (LCD), Keyboard, Mainboard, HDD, Ổ đĩa quang, Adaptor, Pin, CPU, RAM…

Chính vì chính sách lý tưởng này mà việc đắn đó có nên mua laptop Acer không đã không còn nữa. Các bạn Học sinh- Sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm của Acer. Dù là dòng cao cấp hay phổ thông, các bạn đều sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Chiếc laptop Acer của bạn không những là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc học mà còn là một người bạn giúp bạn giải trí và thỏa mãn được mọi đam mê.

>>> Xem thêm Có nên mua laptop Acer tại đây

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago