Laptop mỏng nhẹ pin lâu là ưu tiên hàng đầu của người trẻ năng động

Laptop mỏng nhẹ pin lâu là dòng sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ngoài là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc, những chiếc laptop này còn là người bạn đồng hành cùng những người trẻ thích khám phá.

Vì sao người trẻ yêu laptop mỏng nhẹ?

Những người trẻ- đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên luôn mong muốn có được một chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu và hiện đại để có thể phục vụ cho việc học tập của mình. Hầu hết khi học đại học, các bạn phải tự học là chính. Việc có được một chiếc laptop có thể giúp học sinh và sinh viên nhanh chóng tiếp cận và cập nhật thông tin.

Bên cạnh đó, hầu như những liên lạc giữa nhà trường, thầy cô với sinh viên đều thông qua các công cụ trực tuyến như e-mail, facebook. Một chiếc điện thoại thông minh có thể làm được điều đó. Nhưng chỉ ở mức cơ bản nhất. Chúng không thể nào thay thế một chiếc laptop hiện đại trong việc soạn thảo văn bản hay lưu trữ những thông tin quan trọng như các bài giảng.

Học đại học hay làm việc tại các công ty đòi hỏi người trẻ phải trang bị  khả năng thuyết trình và làm việc nhóm. Một chiếc laptop mỏng nhẹ có thể đồng hành cùng họ trong việc thể hiện bản thân và các tính của mình. Không gì tuyệt vời bằng tự lên ý tưởng và trình chiếu chúng trên laptop để mọi người có thể dễ dàng theo dõi được.

Bên cạnh đó, với những người trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật, một chiếc laptop mỏng nhẹ chính là người đồng hành cùng họ trên hành trình đi tìm những chân trời nghệ thuật mới. Với bản tính của một người nghệ sĩ, những ý tưởng, những cảm xúc có thể đến một cách bất ngờ nhất. Với một chiếc mỏng nhẹ luôn mang theo bên mình, họ đã có thể dễ dàng “bắt trọn” những suy nghĩ của mình trong bộ nhớ của một chiếc laptop.

Những người trẻ yêu thích du lịch trải nghiệm và khám phá cũng luôn muốn mang theo một chiếc laptop mỏng nhẹ bên mình. Không nặng nề, không chiếm quá nhiều diện tích, một chiếc laptop mỏng nhẹ thường rất dễ mang the trong những chuyến đi xa. Bất kể là các bạn cần làm việc hay giải trí, chúng đều sẵn sàng phục vụ các bạn.

Đặc biệt với những bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh và làm phim, một chiếc laptop mỏng nhẹ là điều vô cùng quan trọng. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể làm được công việc mà mình yêu thích với một chiếc laptop mỏng nhẹ tuyệt vời.

Chính sự năng động, tự tin của người trẻ đòi hỏi họ phải có được những chiếc laptop mỏng nhẹ, trẻ trung và cá tính.

Những loại laptop mỏng nhẹ nhất cho người trẻ

Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng của Acer chính là lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưu tiên nhất. Cùng điểm qua một số cái tên nổi bật của dòng sản phẩm này qua những thông tin sau đây:

Dòng laptop Swift cung cấp những sản phẩm laptop mỏng nhẹ nhất cho người trẻ năng động;

Với thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp viền cắt kim cương được gia công tỉ mỉ tạo cảm giác sang trọng, mỏng nhẹ nhưng vẫn vô cùng chắc chắn;

Trọng lượng ấn tượng chỉ từ 1,3 kg trở xuống giúp bạn dễ dàng mang theo bên cạnh (Swif 1 chỉ 1,3kg; Swift 5 chỉ 940 g);

Bên cạnh đó còn có những mẫu được thiết kế có thể gập 360 độ (hình lều), thích hợp cho người trẻ dùng để xem phim, giải trí hay thuyết trình, học nhóm (Spin 1, Spin 3, Spin 5,…);

Những mẫu laptop mỏng nhẹ nhất có cảm ứng màn hình giúp người sử dụng dễ dàng thao tác mà không tốn quá nhiều thời gian như khi sử dụng chuột. Một số sản phẩm có trang bị thêm bút cảm ứng, thích hợp cho những người trẻ làm việc trong các lĩnh vực như thiết kế, nghệ thuật (Spin 5, Switch 5,…)

Laptop mỏng nhẹ nhất cũng có sản phẩm có thể tách rời bàn phím. Từ một chiếc laptop, chúng linh hoạt thay đổi thành một chiếc máy tính bảng. Tùy vào mục đích sử dụng mà dòng laptop 2 trong một này mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng (Switch 5, Switch 7);

Tuy mỏng nhẹ, nhưng dòng laptop này có cấu hình rất mạnh. Đa số trang bị core i3 hay core i5 hiện đại nhất;

Đặc sắc nhất là Switch 7 – Black Edition- mẫu laptop tích hợp được tất cả các tính năng trên.  Đây là laptop 2 trong 1 đầu tiên trên thế giới tích hợp card đồ họa rời và công nghệ tản nhiệt hai luồng chất lỏng Dual LiquidLoop.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về laptop mỏng nhẹ pin lâu tốt hiện nay. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm tương tự, hãy truy cập trang của Acer tại đây.

>>>> Xem thêm laptop mỏng nhẹ nhất tại đây.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago