Ngân hàng số là gì? Ngân hàng số có những ưu điểm nổi bật nào?

Bạn đã biết đến hay sử dụng dịch vụ ngân hàng số TNEX chưa? Đây là một trong những ứng dụng cung cấp dịch vụ tài chính và thuận ích sống tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tìm hiểu cụ thể về khái niệm ngân hàng số là gì là những ưu điểm của nó thông qua bài viết sau nhé.

Ngân hàng số là gì?

Đây là một hình thức ngân hàng số hóa tất cả mọi hoạt động của ngân hàng truyền thống. Với ngân hàng số, bạn sẽ thực hiện các dịch vụ, giao dịch,… trên ứng dụng thông qua một thiết bị có kết nối mạng internet.

Tìm hiểu đặc điểm của ngân hàng số 

TNEX là một ứng dụng ngân hàng thuần số ra đời năm 2020 và được sự bảo trợ của Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB). App TNEX hoạt động trên điện thoại smartphone. Ứng dụng này mang tới cho người dùng dịch vụ tài chính miễn phí 100% cùng các tính năng thuận ích sống khác dành riêng cho người Việt.

Những ưu điểm của ngân hàng thuần số TNEX

Khi sử dụng dịch vụ của TNEX, người dùng nhận được những lợi ích nổi bật sau:

Tiết kiệm thời gian

Tất cả mọi giao dịch và hoạt động liên quan tới tài chính được thực hiện trên app TNEX với những thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Bạn không cần mất thời gian và công sức để di chuyển ra chi nhánh hay phòng giao dịch như những ngân hàng khác. Đồng thời, bạn có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.

Tiết kiệm tiền 

Đa số những ngân hàng ở nước ta đều tận thu từ khách hàng các loại phí: Phí rút tiền, phí chuyển tiền, phí thường niên, phí quản lý và duy trì tài khoản,… Tuy nhiên, TNEX miễn phí 100% và trọn đời dịch vụ tài chính cho bạn. Đảm bảo không phát sinh bất kỳ loại phí nào liên quan trong quá trình sử dụng.

Mở tài khoản ngân hàng và thẻ ATM online miễn phí

Người dùng có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng TNEX ngay trên ứng dụng. Sau khi có tài khoản người dùng, bạn có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các dịch vụ và tính năng của TNEX để phục vụ cho cuộc sống. 

Làm thẻ ngân hàng TNEX online

Bạn cũng có thể đăng ký làm thẻ thanh toán nội địa TNEX online và hoàn toàn miễn phí. Chỉ bằng một số bước đơn giản, người dùng đã mở thẻ ATM thành công. Thêm vào đó, thẻ sẽ được giao tận nhà cho bạn mà không cần tốn phí giao hàng. 

Một ưu điểm của thẻ TNEX nữa là bạn có thể sử dụng thẻ này để rút tiền tại hơn 17000 cây ATM thuộc hệ thống NAPAS mà không bị thu phí rút tiền.

Công nghệ bảo mật dữ liệu

Người dùng được đảm bảo an toàn tuyệt đối tất cả mọi thông tin, dữ liệu bằng nhiều phương thức bảo mật đạt chuẩn quốc tế. Bạn có thể thực hiện trên app các hoạt động như: Đăng ký tài khoản chuẩn eKYC, đổi mã PIN, yêu cầu cấp mã PIN mới, hoặc khóa thẻ, báo mất thẻ trong trường hợp thẻ bị thất lạc.

Mã OTP được gửi tới số điện thoại cá nhân của bạn để xác nhận khi có thay đổi thông tin tài khoản, mật khẩu hoặc xác thực số điện thoại hay giấy tờ cá nhân.

Yêu cầu đăng nhập bằng mật khẩu với độ bảo mật cao hoặc dấu vân tay thì mới xem được thông tin cá nhân của chủ tài khoản.

Toàn bộ thông tin cá nhân, thông tin giao dịch, hoạt động trên app TNEX đều được mã hóa để đảm bảo bên thứ ba không thể xem được những thông tin này. 

Các thuận ích sống dành riêng cho bạn

Không chỉ có ưu thế về các dịch vụ ngân hàng, TNEX còn thu hút người dùng bởi những tính năng thuận ích sống dành riêng cho người Việt. Bạn có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại, thông minh và cực kỳ hữu ích ngay trên app như: Quỹ đa năng, Quản lý chi tiêu, Theo dõi bước chân, Nhật ký cảm xúc, Trò chuyện và Mua sắm.

Lợi ích khi sử dụng ngân hàng số TNEX

Đây đều là những tính năng giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và thú vị hơn. Hãy tải app TNEX và ứng dụng ngay bạn nhé. 

>>> Đọc thêm: Ngân hàng số là gì? Giải đáp 7 câu hỏi thường gặp về ngân hàng số.

Qua bài viết trên, bạn đã tìm hiểu thêm thông tin về khái niệm ngân hàng số là gì, về ứng dụng TNEX và những lợi ích nổi bật khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này. Cám ơn ban đã theo dõi. 

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago