Thanh toán hóa đơn online cực kỳ đơn giản với TNEX

Công nghệ số đang dần trở nên phổ biến, kéo theo đó là hàng loạt các tiện ích hỗ trợ sử dụng trên nền tảng internet, phục vụ nhu cầu đời sống của con người. Trong đó, thanh toán hoá đơn online đã trở thành tiện ích không thể thiếu đối với người sử dụng thông minh. 

Thanh toán dịch vụ bằng phương thức online

Tại sao nên thanh toán hoá đơn online?

Việc thanh toán hoá đơn qua các app hỗ trợ đã trở nên rất quen thuộc, tuy nhiên một số người vẫn chưa thật sự tiếp cận được với tiện ích này. Vì thế, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Tiết kiệm thời gian

Mỗi tháng, bạn sẽ phải đối mặt với hàng loạt hoá đơn khác nhau như tiền điện, tiền nước, tiền mạng,… Trong khi đó, đa phần các nơi đều không có người đến tận nhà thu. Hơn nữa là mỗi một khoản đều có thời gian, địa điểm thu riêng, có thể khiến bạn bị “loạn cào cào” lên với hàng tá thứ cần lưu ý. Và nếu bạn vẫn sử dụng phương thức thu nộp trực tiếp thì rất có thể bạn sẽ phải dành một khoảng thời gian kha khá để đến và nộp đủ các loại tiền. Chưa kể đến mỗi khi tắc đường hay ” não cá vàng” quên mất thời gian đơn vị thu tiền làm việc thì gia đình bạn còn phải đối mặt với cảnh bị cắt điện, cắt nước. Đó chính là lý do bạn nên thanh toán các hóa đơn dịch vụ hàng tháng bằng phương thức online để tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Thanh toán chính xác

Việc thanh toán thủ công tuy có độ phổ biến cao nhưng không thể tránh khỏi các trường hợp nhầm lẫn như thu thừa, thiếu tiền hoặc nhầm lẫn giữa các hộ lân cận nhau. Và nếu trường hợp xảy ra nhầm lẫn sẽ rất mất thời gian để giải quyết. Vì thế việc thanh toán hoá đơn online sẽ đảm bảo chính xác được mã khách hàng và số tiền cần thanh toán. 

Thanh toán nhanh chóng, chính xác

Quản lý chi tiêu dễ dàng

Bởi vì có rất nhiều hóa đơn hàng tháng nên đôi khi bạn không thể kiểm soát được các khoản thu chi của cá nhân và gia đình mình. Trong khi việc quản lý chi tiêu lại là rất quan trọng để bạn theo dõi tình hình hay thực hiện các kế hoạch tiết kiệm tài chính. Đó là lý do những phần mềm thông minh đã tích hợp các tiện ích hỗ trợ bạn có thể thanh toán các hóa đơn online qua điện thoại một cách dễ dàng. Đồng thời, các ứng dụng này sẽ lưu giữ và cho phép bạn xem lại lịch sử thanh toán các hóa đơn của mình. Đặc biệt với ứng dụng TNEX, bạn còn có thể sử dụng việc thanh toán trực tuyến đi kèm với chức năng quản lý chi tiêu cũng được tích hợp sẵn trong app. Qua đó, dễ dàng quản lý và cân đối thu chi sao cho hợp lý nhất có thể. 

Ứng dụng nào giúp bạn thanh toán online các hoá đơn tốt nhất

Với sự tiện lợi mà thanh toán online mang lại, rất nhiều nhà phát hành đã cho ra mắt các phần mềm hỗ trợ người dùng thực hiện các thanh toán trên qua điện thoại di động mà không cần đến điểm thu nộp trực tiếp. Vậy nên sử dụng ứng dụng nào là hợp lý và nhận được nhiều tiện lợi nhất? 

Ứng dụng TNEX giúp bạn thanh toán hóa đơn cực kỳ đơn giản

TNEX là ứng dụng ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi đội ngũ trẻ năng động, nhiệt huyết. Đồng thời TNEX còn được ngân hàng Hàng hải Việt Nam – MSB bảo trợ, tăng cao mức độ đảm bảo uy tín. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng TNEX với nhiều chức năng tiện dụng như chuyển tiền miễn phí, quản lý chi tiêu, theo dõi cảm xúc,… Đặc biệt phải kể đến đó là chức năng thanh toán hóa đơn online nhanh – gọn – chính xác – an toàn. 

TNEX là ngân hàng số hàng đầu Việt Nam

TNEX sẽ cho phép bạn chi trả các khoản tiền điện, nước,… thông qua ứng dụng TNEX trên di động chỉ với vài thao tác đơn giản, cực kỳ tiết kiệm thời gian và đỡ tốn công sức đi lại vất vả cho bạn. 

Cách thanh toán hóa đơn trên TNEX

Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc thanh toán chỉ bằng các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Vào mục “Thanh toán Hóa đơn”
  • Bước 2: Lựa chọn loại một trong các hình thanh toán: Tiền nước, Truyền hình, tiền điện, internet, điện thoại trả sau, điện thoại cố định, tàu xe/bên cảng
  • Bước 3: Lựa chọn ” Đơn vị thanh toán”, nhập “Mã Khách hàng ” ở mục thông tin thanh toán
  • Bước 4: Chọn ” Nguồn thanh toán”, nhấn nút “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Kiểm tra lại thông tin hóa đơn, chọn nguồn tài khoản thanh toán (Tài khoản CA hoặc tài khoản Energy) và xác nhận.
  • Bước 6: Nhập mã xác thực giao dịch (hoặc hình thức xác thực giao dịch bằng vân tay/khuôn mặt mà bạn đã kích hoạt)

Tổng kết

Hãy tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện lợi cùng TNEX – ứng dụng ngân hàng số được người Việt tin dùng. Việc “xử lý” các hóa đơn sẽ không còn là nỗi lo cuối tháng nữa, bạn có thể ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào cũng có thể thanh toán chúng một cách dễ dàng hơn cả. 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago