Categories: Máy tính

Tổng hợp một số laptop văn phòng đáng mua nhất hiện nay

Bạn không biết lựa chọn laptop văn phòng nào trước hàng loạt máy tính xách tay của các thương hiệu nổi tiếng đang ồ ạt xuất hiện trên thị trường hiện nay?

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop văn phòng có thiết kế hiện đại, sang trọng, bắt mắ, có hiệu năng hoạt động tốt, ổn định, hình ảnh hiển thị tốt cùng với đó là thời lượng sử dụng “trâu” hơn một xíu? Vậy thì hãy tham khảo một số mẫu laptop văn phòng được săn đón nhiều nhất hiện nay trong tầm giá khoảng 20 triệu nhé.

Laptop văn phòng cao cấp có tầm giá khoảng 20 triệu đồng

Laptop Asus Vivobook S530UN BQ255T

Sở hữu ngoại hình cá tính, phong cách với thiết đi ngược lại số đông laptop văn phòng trên thị trường hiện nay. Lớp vỏ được hoàn thiện bằng nhiều sắc màu tương phản nhau kết hợp cùng bàn để tay được gia công kỹ thuật vân xước giúp người dùng thao tác thoải mái, không gây cản trở. 

Màn hình công nghệ NanoEdge sử dụng tấm nền IPS Full HD có độ phân giải 1080p, 15.6 inch với viền siêu nhỏ cho người dùng cảm giác không gian ảo trong màn hình bao phủ không gian thật, hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa.

Tốc độ của bộ vi xử lý là 1.6 GHz (có thể tăng đến mức tối đa là 3.4 GHz), bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i5 loại 8250U, xử lý đồ họa card Intel NVIDIA GeForce MX150 đồ họa rời lên đến 2 GB làm cho máy có hiệu năng khá tốt, xử lý đa nhiệm mượt mà.

Laptop Dell N5370A

Với thiết kế lớp vỏ bằng chất liệu kim loại nhôm khá tỉ mỉ, các viền bo được cắt tỉa rất phù hợp làm máy trở nên cứng cáp sang trọng bởi lớp vỏ kim loại và tiền lợi, nhỏ gọn bởi lớp viền siêu mỏng. Đây là laptop văn phòng có kích thước và trọng lượng mỏng nhẹ nổi bật trong phân khúc giá tầm trung.

Sở hữu công nghệ màn hình Anti-glare LED backlit Display Full HD 1080p, 13.3 inch siêu nhỏ gọn bảo vệ mắt người dùng với màn chống chói, hình ảnh sắc nét, không gian màn hình rộng với viền siêu mỏng.

Được trang bị bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i5 loại 8250U, có tốc độ 1.6 GHz (có thể tăng đến mức tối đa 3.4 GHz), xử lý đồ họa hệ thống bộ nhớ Shared chipset đồ họa Intel UHD Graphics 620 tích hợp sẵn trong máy cho người dùng trải nghiệm máy thỏa mãn trong việc đáp ứng được gần hết nhu cầu cơ bản của người dùng.

Laptop HP Probook 430 G3

Mang vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ với thiết kế của máy được gia công bằng chất liệu kim loại nhôm cao cấp, bền bỉ, các chi tiết được thiết kế khá tỉ mỉ cùng thân máy được vát mỏng giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dạng, nhẹ nhàng trong việc mang đi do nhu cầu công việc.

Hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét, màu sắc hài hòa, chân thực, bảo vệ được mắt người dùng với công nghệ màn hình Anti-glare, độ phân giải HD 1366×768, 13.3 inch nhỏ gọn.

Tốc độ lên đến 2.3 GHz với bộ vi xử lý Intel chip SkyLake công nghệ Core i5 loại 6200U cho hiệu năng cao mà tiết kiệm được điện năng đáng kể so với các loại chip trước đây. Xử lý đồ họa bằng card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics đáp ứng được các nhu cầu cao hơn như là photoshop, game cấu hình phổ biến,…

Laptop Acer Swift 3

Điểm vượt trội của Acer Swift 3 so với các đối thủ khác trong mục laptop văn phòng ở phân khúc tầm trung đó chính là thiết kế. Hoàn thiện bộ khung bằng chất liệu kim loại nguyên khối được gia công từng chi tiết rất tỉ mỉ. Cả máy tính bỏng bẩy, toát lên vẻ sang trọng khi cầm laptop văn phòng này trên tay.

Công nghệ màn hình tinh thể lòng LCD sử dụng tấm nền IPS phủ lớp chóng chói có độ phân giải ấn tượng Full HD 1080p, 14 inch nhỏ gọn cho ra những hình ảnh hiển thị trực tiếp từ màn hình chân thật, sấc nét nhất. Ngoài ra lớp chóng chói còn giúp máy hoạt động rõ ràng trong mắt người dùng ở môi trường ánh sáng mạnh như ngoài trời.

Bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i5 loại 8250 có tốc độ xử lý 1.6 GHz (có thể tăng đến mức tối đa là 3.4 GHz) kết hợp cùng bộ xử lý đồ họa hệ thống bộ nhớ Shared card đồ họa Intel UHD Graphics 620 tích hợp mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất, xử lý đa nhiệm nhanh chóng, xử lý ứng dụng cấu hình cao mượt mà.

Một vài laptop văn phòng nổi bật trên thị trường hiện nay có mức giá dưới 20 triệu đồng. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình hơn.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago