Categories: Máy tính

Góc đánh giá – Laptop Acer A3 có tốt không ?

Rất rất nhiều người dùng đã đặt câu hỏi laptop Acer A3 có tốt không khi mà giá thành của nó rất rẻ trên thị trường hiện nay.

Trong khi trên thị trường có hàng loạt máy tính xách tay xuất hiện, máy tính xách tay phân khúc giá rẻ cùng với laptop Acer A3 cũng có. Vậy vì sao mà Acer A3 được chú ý đến như thế? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Góc đánh giá – Laptop Acer A3 có tốt không ?

Laptop Acer A3 là chiếc máy tính xách tay nổi bật nhất trong phân khúc giá rẻ có thiết kế năng động, trẻ trung cùng với đó là sự đa dạng của cấu hình nhưng giá thành lại rất rẻ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như giải tri, học tập và công việc.

Về thiết kế

Thiết kế của laptop Acer A3 chắc chắn sẽ thu hút người dùng bởi sự sang trọng, thời trang và đầy độc đáo. Vỏ của Acer A3 làm từ chất liệu nhựa polycarbonate cứng cáp, khá nhẹ giúp máy tăng khả năng chịu nhiệt. Ngoài ra, vỏ của Acer A3 gia công các đường vân phay xước làm cho chiếc máy tính xách tay tinh tế hơn, việc cầm nắm dễ dàng hơn không còn bị trơn tuột như các loại vỏ nhựa thông thường khác.

Bên cạnh đó, laptop Acer A3 có kích thước khá mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1.86kg và độ dày chỉ 21.6 mm cho cảm giác cầm trên tay khá nhẹ nhàng. Với kích thước khá gọn nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, balo mang đi không quá nặng nề, dễ dàng di chuyển. Vậy laptop Acer A3 có tốt không?

Về màn hình và âm thanh

Màn hình của laptop Acer A3 cho hình ảnh hiển thị từ màn hình có độ sắc nét cao nhờ việc trang bị màn hình 15.6 inch,công nghệ màn hình Acer CineCrystal™ LED Backlight LCD, độ phân giải chuẩn HD với 1366×768 pixels. Ngoài ra, biết được nhu cầu sử dụng cao trong thời kỳ hiện nay nên Acer A3 còn được trang bị thêm công nghệ BlueLight Shield lọc ánh sáng xanh phát ra trực tiếp từ màn hình giúp bảo vệ mắt người dùng một cách tối ưu nhất.

Laptop Acer A3 có tốt không khi mà nó được trang bị công nghệ loa kép 2 kênh độc quyền Realtek High Definition Audio của Acer mang đến những âm thanh sống động, chân thực và có chiều sâu. Người dùng có thể đắm chìm vào không gian của phim ảnh.

Về touchpad và bàn phím

Acer A3 sở hữu cho mình touchpad rộng rãi, người dùng có thể thực hiện dễ dàng các thao tác từ 2 đến 3 ngón tay. 

Khoảng cách giữa các phím được thiết kế rất phù hợp, vừa đủ giúp người dùng có thể nhanh chóng thao thác mà không bị mắc sai phạm. Rất phù hợp với nhân viên nhập liệu,…

Về cấu hình

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đặt câu hỏi laptop Acer A3 có tốt không. Vì máy có giá rất rẻ và cấu hình khá đa dạng với 6 phiên bản cấu hình cho người dùng lựa chọn.

Acer A3 với phiên bản rẻ nhất là 6.299.000 đồng người dùng đã có ngay trong tay chiếc máy tính xách tay có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của mình như việc học, làm việc, nghe nhạc, chơi game,… với bộ vi xử lý Intel công nghệ Celeron loại N4000 cho tốc độ CPU là 1.10 GHz và có thể lên đến mức tối đa là 2.60 GHz, tốc độ BUS 2133 MHz. Cùng với đó là bộ xử lý đồ họa với đồ họa Intel UHD Graphics 600 tích hợp, bộ nhớ Shared.

Đối với phiên bản mắc nhất cũng chỉ 11.499.000 đồng người dùng đã có thể sở hữu ngay chiếc máy tính xách tay đáp ứng được các nhu cầu cao cấp hơn với bộ vi xử lý Intel chipset Kaby Lake công nghệ Core i5 loại 7200U cho tốc độ CPU là 2.5 GHz và có thế lên đến mức tối đa là 3.1. Ngoài ra, ở phiên bản này có sự thay đổi của card đồ họa Intel UHD Graphics 600 thành 620 tích hợp nhưng vẫn là bộ nhớ Shared.

Tóm lại

Laptop Acer A3 có tốt không ? Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có cho mình câu trả lời phù hợp nhất, hợp tình, hợp lý nhất. Qua đó, bạn có thể có cho mình thêm những lựa chọn giúp quyết định mua hàng của mình chính xác hơn.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago