Ưu điểm khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng TNEX

Hiện nay thời đại công nghệ số phát triển, nhu cầu tìm hiểu và mở tài khoản ngân hàng nhanh chóng và không mất phí đang là ưu tiên của nhiều người dùng. Trong bài viết này, TNEX sẽ hướng dẫn các bạn mở tài khoản ngân hàng online nhanh nhất nhé!

Ngân hàng thuần số TNEX là gì?

Tại sao số lượng người dùng mở tài khoản ngân hàng online ngày càng tăng?

Chuyển đối số khắp các thị trường

Nhìn từ góc độ khách quan, sự phát triển của các nền tảng online là sự chuyển mình tất yếu, hòa cùng xu thế chuyển đổi số của thế giới. Không chỉ riêng ngành ngân hàng, đa số các hoạt động hiện tại đều được số hoá, từ ăn uống, vui chơi, giải trí, học tập,… Chính vì thế, các nền tảng trực tuyến ngày một lớn mạnh.

Khách hàng ngày càng quan tâm đến tính nhanh chóng và tiện lợi

Vì cuộc sống hiện đại bận rộn, hối hả, làm cho rất nhiều bạn trẻ không có thời gian để đi tận nơi mua hàng, thanh toán tất cả hoá đơn, hay thực hiện các giao dịch tại ngân hàng. Phần khác là vì các người dùng muốn sử dụng các nền tảng vừa nhanh chóng lại vô cùng tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian, lại có thể thực hiện được những hoạt động mà người dùng mong muốn.

TNEX – Ngân hàng mở tài khoản online miễn phí và chất lượng 

Những ưu điểm khi mở tài khoản ngân hàng online nhanh nhất tại TNEX

Quy trình mở tài khoản online nhanh chóng với eKYC

TNEX là ngân hàng thuần số 100%, không phòng giao dịch, không chi nhánh. TNEX hỗ trợ khách hàng mở tài khoản ngân hàng trực tuyến với phương thức eKYC vô cùng tiện lợi, nhanh chóng lại được hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, TNEX còn sử dụng hệ thống bảo mật đạt chuẩn An ninh thông tin dành cho ngành Ngân hàng để bảo vệ thông tin khách hàng. Hệ thống này bao gồm:

  • Tên đăng nhập và mật khẩu của app TNEX: để có thể truy cập vào bên trong app, chủ tài khoản phải điền đầy đủ thông tin về tên đăng nhập cũng như mật khẩu.
  • Hệ thống sinh trắc học: từ lúc đăng ký mở tài khoản online, TNEX đã thực hiện xác thực nhận diện khuôn mặt của các chủ tài khoản. Để có thể truy cập vào tài khoản cá nhân trên ứng dụng TNEX, hệ thống sinh trắc học lúc đăng nhập cần trùng khớp với lúc đã đăng ký thì khách hàng mới có thể truy cập vào được.
  • Mã xác thực OTP: mỗi khi khách hàng muốn điều chỉnh những thông tin quan trọng như mật khẩu, số điện thoại, hay giấy tờ tùy thân, ngân hàng TNEX sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp thêm mã xác nhận OTP được gửi về số điện thoại đã đăng ký để tăng mức độ bảo mật thông tin.

Ngân hàng thuần số TNEX cam kết 5K trọn đời   

Khách hàng sở hữu đồng thời 2 tài khoản

Sau khi hoàn tất quá trình mở tài khoản ngân hàng online nhanh nhất với TNEX, hệ thống sẽ tự động cung cấp cho khách hàng 2 loại tài khoản khác nhau:

  • Tài khoản CASA: đây là loại tài khoản được liên kết trực tiếp với thẻ ngân hàng vật lý được phát hành bởi ngân hàng TNEX cho khách hàng. Với tài khoản này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính (chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, nạp tiền) giữa các TNEX-er với nhau hoặc liên ngân hàng đều được.
  • Tài khoản ENERGY: đây là loại tài khoản chỉ dùng cho các dịch vụ thuộc hệ sinh thái ngân hàng TNEX. Với tài khoản này, khách hàng không thể thực hiện thao tác chuyển tiền hay rút tiền ra khỏi tài khoản.

Khai thác mọi tính năng siêu hiện đại ở ứng dụng TNEX

Không chỉ hỗ trợ khách hàng các dịch vụ tài chính ưu việt, ứng dụng TNEX còn cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng siêu hiện đại, khẳng định phong cách sống hiện đại. Những tính năng nổi bật của app TNEX có thể kể đến như:

  • Quản lý chi tiêu cá nhân và quản lý chi tiêu nhóm
  • Duy trì sức khoẻ về thể chất và tinh thần
  • Mua sắm thả ga, khám phá các chỗ ngon trên mọi nẻo đường

Sở hữu “thẻ xanh” ngân hàng TNEX cực cute

Vẻ ngoài của thẻ ngân hàng TNEX được thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại, đơn giản tuy nhiên không đơn điệu và nhàm chán. Lấy màu xanh làm tông chủ đạo, những tấm thẻ app TNEX đại điện cho một thế hệ Việt trẻ năng động, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chinh phục bất kỳ mọi thử thách nào đang chờ đợi phía trước.

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết trên, người dùng đã biết thêm thông tin chi tiết về ngân hàng số TNEX. Hãy tải ngay ứng dụng và đăng ký mở tài khoản ngân hàng online nhanh nhất TNEX để trải nghiệm những tính năng vô cùng độc đáo này nhé.

>>> Xem thêm: Nên sử dụng app quản lý chi tiêu miễn phí nào

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago