Top 7 app chỉnh màu hongkong vào những năm thập niên 90 cho bạn yêu thích sự hoài cổ

Hiện nay trào lưu chỉnh ảnh với tông màu cổ điển, HongKong xưa đang được mọi người ưa chuộng. Với những tín đồ sống ảo thì đây là bộ ảnh không thể bỏ qua, không cần qua kĩ thuật photoshop quá cao siêu giờ đây bạn sẽ có ngay bộ ảnh với phong cách cổ xưa từ 5 app chỉnh màu HongKong. Cùng đọc bài viết để biết 5 ứng dụng đó là gì nhé!

App chỉnh màu HongKong Gudak

Ứng dụng Gudak Cam là một trong những công cụ hỗ trợ cho bạn những bộ ảnh mang màu sắc, hơi hướng HongKong. Với những tính năng vô cùng hiện đại, app này được người dùng đánh giá là dễ sử dụng cùng với bộ lọc màu Film đa dạng độc đáo. Gudak Cam như một chiếc máy ảnh Film cổ xưa, nghĩa là khi tải ứng dụng  Gudak Cam bạn sẽ có ngay 24 cuốn phim nếu bạn chụp hết 24 những màu đã cung cấp thì 12h sau bạn mới có thể tiếp tục chụp. 

App chỉnh màu HongKong Gudak

Vì sự hạn chế này nên bạn mới phải có sự chỉnh chu trong từng khung hình, góc chụp trước khi ấn nút. Tuy hơi khó khăn hơn so với những ứng dụng khác nhưng với 24 cuộn phim màu sắc chất lượng thì vô cùng xứng đáng.

App chỉnh màu 1967

Ứng dụng chỉnh màu theo phong cách thập niên 90 1967 còn được gọi với cái tên khác App of the day. App sở hữu cho mình nhiều hiệu ứng độc đáo mới lạ, tổng hợp được nhiều tông màu cổ điển khiến cho những bạn đam mê style hoài cổ vô cùng thích thú. Ứng dụng sẽ đưa bạn về những năm 90 cho ra những bức ảnh chất lượng. Ngoài việc chỉnh màu, ứng dụng có nhiều chức năng như tạo vết xước trên ảnh cho ra những ảnh vô cùng chân thực.

Ứng dụng chỉnh màu theo phong cách thập niên 90

Chỉnh màu xịn sò cùng Snapseed

Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh màu quen thuộc với giới trẻ ưa chuộng, đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh khá là xịn sò. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để đưa bức ảnh về chụp năm về trước. Màu sắc đa dạng làm cho bức ảnh thêm thu hút khiến bạn không thể rời mắt. Đây là ứng dụng miễn phí nên đừng ngần ngại hãy tải nó ngay nhé.

VSCO -Ứng dụng chỉnh màu đa dạng 

Ứng dụng chỉnh màu VSCO chắc vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ, sở hữu những bộ lọc màu theo phong cách HongKong đậm chất thập niên 90. Đây là công cụ chỉnh ảnh cao cấp nhất hiện nay. VSCO tích hợp nhiều công cụ mới mẻ hứa hẹn đem lại cho người dùng những bức ảnh chất chơi. Là một tính đồ sống ảo bạn không nên bỏ qua app chỉnh màu HongKong này 

1998 Cam Chỉnh ảnh màu sắc như thập niên 90 

1998 Cam là một ứng dụng mới mẻ với nhiều người nhưng nó sở hữu những gam màu buồn, cùng với 100 hiệu ứng rất đa dạng. Bên cạnh là chỉnh ảnh theo màu cổ điển thì nó còn có những gam màu điện ảnh thời thượng, tâm trạng hay bụi Film,… Với 1998 Cam bạn còn bạn sẽ có nhiều bức ảnh siêu đẹp, ứng dụng này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ứng dụng Foodie

Ứng dụng Foodie không phải chỉ dành cho bạn thích chụp đồ ăn mà còn có thể chỉnh màu HongKonG. Với những tông màu vàng cam mang đặc trưng riêng nên nếu bạn mong muốn theo trào lưu thập niên 90 thì có chọn ứng dụng này. Ngoài những tông màu nóng, app này còn kèm theo những tính năng chỉnh màu cơ bản như cắt ghép ảnh, chụp ảnh cùng sticker,…

App chỉnh màu B612  

Không chỉ là ứng dụng chụp ảnh selfie với nhiều sticker độc đáo và xinh xắn, thì ứng dụng B612 còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng cô cùng thú vị.  Bộ lọc màu film được tích hợp trên ứng dụng đem đến cho bạn tông màu HongKong mới lạ nhưng vẫn không lầm mất chất cổ xưa. App  này cùng được tích hợp các tính năng chỉnh sửa ảnh như làm nét ảnh, đổi màu chủ đạo, độ phơi sáng của ảnh, … Giúp bạn chỉnh sửa ảnh theo mong muốn 

Điện thoại vivo V23 5g cũng có tính năng chỉnh màu cho ảnh

Ngoài những ứng dụng chỉnh màu trên thì bạn xung có thể tham khảo điện thoại vivo V23 5G với tính năng chụp ảnh siêu đẹp cho bạn những ảnh đẹp có màu sắc đẹp hơn. Cùng nhiều tính năng chỉnh ảnh thông minh, hiện đại mà bạn nên trải nghiệm.

Sau bài viết này, chắc bạn cũng bỏ túi được cho mình vài app chỉnh màu HongKong rồi đúng không? Hy vọng những ứng dụng trên sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh thật đẹp đúng với mong muốn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago