Cách chọn tai nghe thể thao tốt nhất hiện nay

Việc vừa chạy bộ vừa nghe nhắc làm cho con người ta trở nên nhiệt huyết và đầy sức sống. chính vì vậy mà trang bị cho mình một chiếc tai nghe thể thao khá quan trọng. Trên thị trường có rất liệu loại tai nghe thể thao không dây tai nghe bluetooth. Nhưng khi có quá nhiều sự chọn lựa thì bạn đã biết cách chọn cho mình một chiếc tai nghe chưa ? Hãy cùng nhau chọn chiếc tai nghe thể thao phù hợp.

Các tiêu chí chọn tai nghe thể thao

Để có thể chọn ra 1 chiếc tai nghe trong vô số các loại tai nghe trên thị trường thì bạn phải các định được mục đích sử dụng. Bạn sử dụng tai nghe trong trường hợp nào ? Chạy bộ , chạy xe đạp , yoga, hay các bài tập cardio với cường độ cao,.. để chọn ra loại phù hợp bạn nên tham khảo cách chọn tai nghe thể thao sau đây

  • Nên chọn các dòng tai nghe không dây Bluetooth để tránh vướng dây trong lúc luyện tập

  • Lựa con dòng tai nghe in-ear nhỏ gọn dễ mang theo, cũng gây thoáng mát cho tai khi vận động nhiều , chú ý kích thước độ vừa vặn với tai khi chọn các loại tai nghe, thiết kế móc quanh cổ tạo cảm giác an toàn chắc chắn không lo bị rớt mất tai nghe

  • Các loại tai nghe nhét tai thông thường khi sử dụng lâu sẽ gây ra cảm giác bí ù tai và không nghe được các âm thanh xung quanh.

  • Tai nghe có độ chống nước tốt khi xem thông tin bạn nên lựa chọn các dòng tai nghe có chỉ số chống nước cao, trong lúc bạn hoạt động ngoài mưa hay đổ mồ hôi nhiều thì đây là lúc IPX phát huy tác dụng.

  • khi sử dụng tai nghe Bluetooth thì nên lựa chọn các dòng tai nghe có dung lượng pin lớn, có thời gian dùng liên tục từ 4-5 tiếng trở lên. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều dòng tai nghe có pin siêu khủng thời gian sử dụng lên đến 24h

Đề cử 4 chiếc tai nghe thể thao được ưa chuộng

Tai nghe thể thao Sony dòng MDR – XB80BS – 3.050.000 đồng

Mẫu thiết kế thời trang, không chỉ phù hợp cho việc thể dục thể thao mà còn phù hợp khi bạn đi dạo phố, tai nghe nhỏ gọn phần gọng tai và tai nghe được làm từ nhựa cao su mềm nhẹ giúp bám chắc vào tai.

Tai nghe thể thao Sony dòng MDR – XB80BS

Âm thanh được truyền tải với Codec LDAC cho phép bạn phát trực tiếp âm thanh chất lượng cao nhất từ điện thoại. Ngoài ra, những dạng Codec khác cũng được hỗ trợ cho phép bạn thưởng thức đa dạng âm thanh hơn.

Tai Nghe Thể Thao JBL- T100BT

Với giá thành không quá đắt  tai nghe JBL mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời chất bass sâu mạnh mẽ phù hợp với các dòng nhạc sôi động như EDM, Dance giúp bạn hăng say luyện tập.

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc cùng khối lượng nhẹ chỉ 16.2g cho bạn cảm giác năng động và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế dây cáp dẹt chống rối, được trang bị thêm nam châm hút giúp dính 2 bên tai một cách gọn gàng khi không sử dụng đến.

Tai nghe thể thao JBL

SONY Tai Nghe Thể Thao- WI-C400

Với dung lượng pin khủng, công nghệ kết nối NFC kiểu tai nghe choàng cổ tiện dụng. có khả năng đồng bộ với điện thoại thông minh để nhận tín hiệu tin nhắn và cuộc gọi đến.

Tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun

Vành tai nghe được sử dụng chất liệu titanium chịu được nhiệt độ cao và tăng tính bền bỉ. Dòng sản phẩm phù hợp cho người vận động thể thao một lần sạc pin đầy có thể thời lượng sử dụng lên đến 8 tiếng phù hợp khi bạn hoạt động cả ngày ngoài trời.

Ngoài ra tai nghe còn có chức năng sạc nhanh, sạc 10 phút nhưng thời lượng sử dụng lên đến 1 giờ 30 phút. Shokz còn thiết kế nhiều màu sắc nổi bật như Blue Eclipse, Cosmic Black, Lunar Grey và Solar Red. Lỗ thoát âm được đặt nghiêng so với xương thái dương giúp cho người dùng có trải nghiệm âm bass tốt hơn, âm thanh rõ ràng mạnh mẽ.

Tai nghe OpenRun với thiết kế thời trang mang đến sự đột phá 

>>> Xem thêm: Mách bạn 3 cách chọn tai nghe thể thao ngoài trời

Tóm lại bài viết về  cách chọn tai nghe thể thao sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để tìm chiếc tai nghe ưng ý. Bài viết phía trên còn giới thiệu cho bạn 3 chiếc tai nghe với những tính năng phù hợp khi hoạt động thể thao. Cảm ơn bạn đã đọc.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago