Categories: Điện thoại

Bật mí các app chỉnh sửa body giúp bạn có một bức ảnh hoàn hảo

Việc sở hữu một bức ảnh với body hoàn hảo, nóng bỏng đã trở nên vô cùng dễ dàng khi có sự tham gia hỗ trợ của các app chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể tận dụng ứng dụng làm đẹp để khoe được đường nét cơ thể với đôi chân dài và thon gọn. Đây là một trọng những giải pháp hữu hiệu và tối ưu giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể và trở nên tự tin hơn. Hãy cùng khám phá các app chỉnh sửa body hot nhất hiện nay để sở hữu ngay một bức ảnh tuyệt đẹp và hoàn hảo nhé!

Ứng dụng Camera 360 độ

Làm đẹp body trên ứng dụng Camera 360 độ

Nếu là một yêu thích sống ảo, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với ứng dụng làm đẹp tuyệt đỉnh Camera 360 độ. Đây là app làm đẹp được nhiều người tin dùng bởi các tính năng và công cụ đa dạng để chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa khuôn mặt thon gọn, làm da trắng hơn hay tùy chỉnh body eo thon, nâng mông, ngực,… Với nhiều công cụ hỗ trợ tối ưu, người dùng có thể canh chỉnh tỷ lệ cơ thể theo ý muốn. Ngoài ra, app Camera 360 độ này còn có đến hơn 20 bộ lọc màu, hiệu ứng lung linh để bạn tha hồ lựa chọn và tôn lên nét đẹp nghệ thuật cho bức ảnh đẹp nhất.

Ứng dụng Spring

Chỉnh sửa vóc dáng trên ứng dụng Spring

Có thể nói, Spring là một trong những ứng dụng chỉnh sửa body hot nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể làm thon gọn đôi chân, nâng mông, bóp eo một cách tự nhiên. Đặc biệt hơn, ứng dụng còn có khả năng căn chỉnh bức ảnh có tỷ lệ phù hợp với cơ thể thon gọn của bạn, không để lộ khuyết điểm. Ngoài ra, đây nhiều người còn tận dụng Spring để chỉnh sửa khuôn mặt theo ý muốn. Do đó, bạn có thể kết hợp để làm đẹp khuôn mặt và vóc dáng cơ thể tiện lợi ngay trên một app mà vẫn có hiệu quả xuất sắc.

Ứng dụng Meitu

Chỉnh sửa body cực đơn giản trên Meitu

Với những chức năng làm đẹp đỉnh cao, Meitu đã được đông đảo người dùng lựa chọn để chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt. Bạn chỉ cần chọn ảnh cần chỉnh và nhấn vào tính năng Beautiful và Slimming để tự động chỉnh sửa ở chế độ tự động hay bằng tay. Nếu bạn không cần thiết phải chỉnh sửa quá kỹ càng thì có thể chọn auto để app tự động chỉnh. Đặc biệt hơn, bạn có thể tùy chỉnh chọn size cần sửa nhỏ nhất hay lớn nhất để cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể. Khả năng làm eo thon, nâng ngực, nâng mông bằng tính năng Slimming sẽ giúp cho các cô gái có một cơ thể hoàn hảo đến từng đường nét, những khuyết điểm sẽ được chỉnh sửa vô cùng tự nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn những tông nền lung linh, huyền ảo và các sticker dễ thương để tạo thêm hiệu ứng cho bức ảnh. 

Chỉnh sửa body đơn giản trên điện thoại vivo

Chỉnh sửa body tiện lợi trên điện thoại vivo

Với sự phát triển của công nghệ, vivo đã cho ra mắt các mẫu điện thoại tích hợp những tính năng làm đẹp tiện lợi mà không cần phải sử dụng đến các app chỉnh sửa body khác. Bạn có thể chọn tính năng chỉnh sửa Al Beauty trên điện thoại vivo để chỉnh đến 7 bộ phận cơ thể ngay trong lúc chụp. Đặc biệt hơn, điện thoại vivo còn có tính năng tính toán tỉ  lệ cơ thể cân đối và cân xứng với cơ thể. Đây là tính năng đặc biệt giúp bạn chỉnh dáng cơ thể đơn giản mà không cần phải thao tác qua nhiều công cụ.  Ngoài chỉnh sửa cơ thể, bạn cũng có thể làm đẹp các chi tiết trên khuôn mặt theo ý muốn một cách đơn giản. Ảnh sau khi được chỉnh sửa ngay trên điện thoại vivo sẽ trở nên lung linh, khiến bạn vô cùng hài lòng. 

Những nỗi lo tự ti về vóc dáng cơ thể sẽ không còn là trở ngại nếu bạn sử dụng các app làm đẹp hay tận dụng tính năng này ngay trên điện thoại vivo. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể chỉnh sửa body hoàn hảo đến từng chi tiết. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các app chỉnh sửa body và tận dụng nó để cải thiện vóc dáng cơ thể nhé!

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago