Categories: Điện thoại

Gợi ý một số app chỉnh thon người giúp bạn tự tin chụp hình

Chắc hẳn khi chụp ảnh ai cũng mong mình lên hình thật đẹp, thật tự nhiên nhưng không phải ai cũng tự tin khi đứng trước camera. Để giúp bạn có những tấm hình đẹp nhất, tự tin khoe trên mạng xã hội, bài viết dưới đây của chúng tôi xin giới thiệu một số app chỉnh thon người.

1. Camera 360

Với cộng đồng đam mê “sống ảo” chắc hẳn đã quá quen thuộc với Camera 360. Dù hiện nay công nghệ phát triển, có nhiều hơn những app chụp hình, chỉnh sửa ảnh đẹp nhưng Camera 360 vẫn được nhiều người lựa chọn để chỉnh sửa ảnh, làm thon gọn người.

Chỉnh người cân đối, gọn gàng với camera 360

Camera 360 là app chỉnh thon người, bóp eo, giúp thân hình cân đối và hài hòa hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp kéo chân dài, người trông cao hơn. Các tính năng làm đẹp, trang điểm, mịn da hoàn hảo giúp bạn có khuôn mặt, vóc dáng như ý mà không hề bị ‘ảo’.

2. B612

Cùng với Camera 360, B612 cũng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp làm người thon gọn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể bóp eo, nâng ngực, dùng các tính năng, công cụ chỉnh sửa để người mảnh mai, cân đối hơn.

B612 giúp biến hóa hình ảnh của bạn

Không chỉ vậy, B612 còn là app chỉnh nhỏ bắp tay, nhỏ bắp chân, thu gọn vùng đùi thần thánh chỉ sau vài cú chạm. Ngay lập tức bắp tay, chân của bạn sẽ gọn gàng, thon thả. Làn da cũng được hô biến mịn màng, trắng trẻo hơn giúp nàng tự tin thả dáng. Bên cạnh đó, app B612 còn tích hợp nhiều chức năng khác như thêm các bộ lọc màu, chỉnh sửa ảnh, có các phông nền đa dạng, độc đáo, chèn sticker và tính năng chỉnh sửa màu nâng cao tạo bức hình sinh động hơn.

3. Slim & Skinny

Nếu bạn tự ti và ngoại hình, vóc dáng không được thon gọn, mũm mĩm của mình thì đây chính là ứng dụng dành cho bạn. Slim & Skinny là một app thon gọn cơ thể thịnh hành hiện nay với rất nhiều lượt tải về và sử dụng để chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh, làm đẹp cơ thể với rất nhiều chế độ và tính năng thú vị trên app.

Cho những cô nàng đam mê chụp ảnh, Slim & Skinny giúp bạn có một vòng eo như siêu mẫu, bắp tay được thu nhỏ, chân cũng được chỉnh sửa sao cho phù hợp với tỷ lệ của cơ thể. Nhờ đó mà hình ảnh của bạn sau chỉnh sửa sẽ nhìn rất tự nhiên, gọn gàng hơn và không giống đã dùng app để chỉnh. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng, bộ lọc màu, chức năng làm đẹp mặt, da mịn màng và tươi trẻ.

4. Peachy

Bạn đang lo lắng vì hình ảnh sau chụp xong thường không như ý, trông người mập mạp, eo không thon gọn thì Peachy sẽ giúp bạn có được ngoại hình ấn tượng. Đây là một app chỉnh sửa ảnh với khả năng làm đẹp, chỉnh người thon gọn rất tự nhiên.

Peachy sở hữu giao diện đơn giản,  thân thiện với người sử dụng, bạn có thể căn chỉnh để có được tỷ lệ thích hợp mà không để lộ những khuyết điểm của việc chỉnh ảnh. Thêm vào đó, với ứng dụng này, bạn cũng có thể nâng ngực, mông, trang điểm khuôn mặt, kéo dài chân để tăng chiều cao. Cùng với đó là rất nhiều bộ lọc ảnh và hiệu ứng chất lượng, phong phú, đa dạng.

5. Chỉnh người thon gọn với vivo V23 5G

Ứng dụng chỉnh sửa giúp bạn có được thân hình thon gọn hơn nhưng không phải khi nào cũng có thể sử dụng vì thường mọi người chụp xong rất lười chỉnh ảnh. Để những tấm hình thêm tự nhiên và đơn giản phần hậu kỳ sau chụp ảnh, bạn có thể tham khảo camera vivo V23 5G.

Hình ảnh đẹp hơn khi chụp bởi camera vivo V23 5G

Sở hữu 18 loại thuật toán làm đẹp mạnh nhất trong ngành, vivo V23 5G chắc chắn sẽ giúp bạn có được hình ảnh đẹp nhất qua camera. Bạn không cần chỉnh sửa sau chụp ảnh mà sẽ có ngay một tấm hình ưng ý sau khi bấm chụp. Bởi các thuật toán, tính năng làm đẹp tự động trong máy đã giúp bạn nhận diện các đường nét trên cơ thể và làm đẹp ngay tức khắc.

V23 5G được trang bị camera selfie với độ phân giải lên đến 50MP cho tấm hình chi tiết, rõ nét. Bộ 3 camera sau cũng rất chất lượng cùng với nhiều tính năng vượt trội. Có thể kể đến như chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Chân Dung Siêu Sắc Nét AI, Chân Dung Tự Nhiên, chế độ Selfie Siêu Chụp Đêm AI… 

Hy vọng với những gợi ý trên đây về app chỉnh thon người sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng phù hợp. Và đừng quên trải nghiệm chụp ảnh đẹp tự nhiên, tự tin là chính mình với vivo V23 5G.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

12 months ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago