Categories: Điện thoại

Lao đao về những app chỉnh màu hongkong siêu xịn trên smartphone

Chỉnh màu kiểu hongkong đang là xu hướng chỉnh ảnh được rất nhiều thế hệ GenZ theo đuổi. Kiểu chỉnh ảnh này mang lại những bức ảnh trong cuốn hút một cách kỳ lạ. Vậy bạn đã biết những app chỉnh màu hongkong nhanh, gọn, đẹp trên điện thoại thông minh chưa? Nếu chưa thì mời bạn theo dõi ngay những gợi ý app chụp và chỉnh ảnh hongkong trong bài viết bên dưới nhé. 

Nomo cam – Point&Shot

Nomo cam là ứng dụng chụp ảnh phim xịn sò trên điện thoại, chất lượng ảnh được chụp bởi app này được đánh giá là không thua gì so với những chiếc máy ảnh phim. Nomo cam có chức năng tạo ra những bức ảnh retro hoài cổ đi kèm với những hiệu ứng bụi, ánh sáng rò rỉ, khung ảnh. Thêm vào đó, chế độ giả lập Polaroid (giả lập như chụp ảnh qua lens bằng máy ảnh) giúp cho những bức ảnh được chụp ra y hệt như được chụp qua các dòng máy ảnh Fuji. 

Điểm nổi bật của Nomo cam là cho phép chụp ảnh bằng cả camera trước và sau với nhiều hiệu ứng khác nhau đem lại nhiều bức ảnh theo từng phong cách khác nhau. Điểm yếu của Nomo nằm ở giao diện chưa thân thiện với người dùng, khó tiếp cận được những người dùng chưa rành công nghệ.

Ảnh được chụp từ Nomo Cam với đa dạng các filter

Huji cam

Khi đề cập đến những app chụp ảnh Hongkong chúng ta không thể bỏ qua Huji Cam – một ứng dụng chụp ảnh mô phỏng hongkong nhưng năm 1998 qua ống kính của máy phim. 

Huji giúp bạn sở hữu bức ảnh chuẩn style hongkong chỉ sau một nút chạm. Ảnh được chụp bởi ứng dụng này sẽ được gắn thêm các nhãn về thời gian, hiệu ứng lóe sang và một số màu trang bị sẵn trong hiệu ứng để giúp bạn có được những kiểu ảnh hongkong tuyệt vời.

Nhưng mặt khác, huji cam có khá nhiều lỗi có thể khiến người dùng khó chịu như không thể phóng to ống kính để canh góc, không điều chỉnh được các ngày tháng trên ảnh…. và Huji cam không có các bộ lọc khác để bạn tùy chọn thay đổi. Tuy nhiên chất lượng ảnh mà Fuji cam mang lại rất chuẩn có thể vượt xa một số ứng dụng khác, vì vậy bạn có thể cân nhắc trải nghiệm ứng dụng này nhé.

Vsco

Khác với những ứng dụng đã liệt kê bên trên, vsco là app chỉnh màu hongkong và không bao gồm khả năng chụp ảnh, nhưng bù lại ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa màu sắc của cả video. 

Vsco được giới trẻ tại Việt Nam và toàn thế giới yêu thích nhờ vô vàn các điểm cộng như có sẵn các preset và chúng rất đa dạng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh trên điện thoại một cách nhanh chóng. Vsco được đánh giá là ứng dụng có giao diện “sang chảnh” và dễ tiếp cận với người dùng cùng hững công cụ chỉnh sửa dễ dùng. Bên cạnh việc chỉnh màu ảnh hay video thì Vsco còn giúp bạn tạo ảnh Gif dễ dàng, sinh động. Chỉ với bấy nhiêu tính năng cũng đủ là lý do để bạn ngay lập tức trải nghiệm Vsco.

Nhưng cần lưu ý, Vsco không miễn phí hoàn toàn đối với các tính năng và preset vì vậy bạn nên đọc kỹ các cam kết trước khi sử dụng ứng dụng nhé.

Vsco – app chỉnh màu hongkong qua nhiều filter dạng film

B612

B612 đã không còn là ứng dụng chụp ảnh xa lạ với những tín đồ nghiện selfie. Ứng dụng này cho phép bạn chụp và chỉnh sửa màu ảnh trực tiếp trên nó để có được bức ảnh phù hợp với nhu cầu/ sở thích. Thêm vào đó, B612 còn có những bộ filter được chèn sẵn trong ứng dụng liên quan đến chủ đề hongkong rất đáng thử đấy nhé, những filter này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi chụp và chỉnh ảnh.

Để chỉnh màu ảnh trên B612 bạn có hai cách là chụp ảnh trưc tiếp trên ứng dụng sau khi chọn các filter hoạc chọn ảnh từ thư viện của điện thoại sau và chèn các filter yêu thích. Chúc bạn thành công khi trải nghiệm chỉnh ảnh trên B612 nhé.

Ảnh hongkong được chụp bởi ứng dụng B612

Ngoài các ứng dụng đã kể trên bạn còn có thể chụp ảnh hongkong qua camera siêu chất lượng từ điện thoại vivo đấy nhé. Camera này được trang bị công nghệ làm đẹp AI cùng với vô số bộ lọc vô cùng hấp dẫn. Đừng ngần ngại và khám phá ngay nhé.

Tổng kết

Bài viết trên đã liệt kê top các app chỉnh màu hongkong được rất nhiều người ưa chuộng trên điện thoại. Hy vọng sau bài viết bạn tích lũy thêm được kinh nghiệm chụp ảnh hongkong và có thể tạo ra các bức ảnh đúng với sở thích của mình nhé.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago