Categories: Điện thoại

Bật mí cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp, thu hút cho nàng mê sống ảo

Mỗi lần đi biển là bạn lại đau đầu không biết tạo dáng thế nào để có những bức hình ăn ý. Đừng lo, mình sẽ bật bí cho bạn một vài tư thế tạo dáng chụp ảnh bãi biển siêu đẹp. Đảm bảo là album nắng hè của bạn sẽ thật rực rỡ đó. Hãy nhớ chuẩn bị một vài đạo cụ đi biển để những bức hình thêm đa dạng.

Ngồi khép gối

Quả thực, đây là một trong những tư thế chụp ảnh bãi biển được nhiều bạn gái yêu thích khi khoe trọn được body sexy, nổi bật sự quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ đồ bơi hay sáng tạo cho mình nhiều kiểu chụp ảnh đẹp với tư thế này.

Những cách tạo dáng đẹp ở bãi biển

Bên cạnh đó, tư thế này còn có thể khéo léo giúp bạn che được một số khuyết điểm của cơ thể như bụng ngấn mỡ hay phần đùi chưa được săn chắc. Để tạo dáng này, bạn có thể ngồi trong tư thế quỳ gối, hai chân khép lại và hướng về phía trước. Sau đó đưa hai tay chống hông hoặc tì vào phần đầu gối và đầu hơi nghiêng ngẩng mặt vừa phải khoe trọn góc mặt đẹp nhất của bạn.

Bước đi nhẹ nhàng trên biển

Đối với những chị em lười tạo dáng thì đây quả là chân ái. Đôi khi những bức ảnh chụp dáng này lại mang lại cho người xem một cảm giác tự nhiên, ngỡ như chỉ là sự ngẫu nhiên vô tình lọt vào khung hình.

Chắc chắn rằng một view biển tuyệt đẹp phía sau lưng bạn, việc của bạn chỉ là đừng nhìn trực diện vào ống kính, đầu nghiêng nghiêng và bước chân hướng về phía trước. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các phụ kiện hay những chiếc khăn cuốn trông thật sexy.

Chụp hình với tư thế để tay về phía sau

Bạn sở hữu một thân hình nóng bỏng, và muốn khoe trọn nó trong những bức hình up lên mạng xã hội thì tư thế này là chân ái dành cho bạn. Bạn hãy giơ một tay lên phía trên và đỡ phần đầu ở phía sau rồi ngẩng đầu cao nhìn về phía ống kính. Để khoe trọn đôi chân dài bạn có thể đứng một chân làm trụ, chân còn lại bước lên phía trước. Việc còn lại là giữ nguyên tư thế và căn chỉnh ánh sáng thật đẹp là bạn đã bỏ túi một bức ảnh cực xịn sò.

Ảnh đẹp hơn với những cách tạo dáng thần thái

Chụp góc nghiêng người

Đây là một cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển khoe trọn được sự sexy của bạn nữa nè. Các bạn có thể chọn cho mình tư thế nghiêng, tiếp theo cố gắng đẩy phần mông ra phía sau và tạo kiểu chân trước chân sau sải bước đi. Ưu điểm vòng một và vòng ba sẽ được khoe trọn trong slot tạo dáng kiểu này đó.

Tạo dáng chụp ảnh trên bãi biển với vivo V23 5G

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và có niềm đam mê sâu sắc với chụp ảnh, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với các dòng smartphone nhà vivo. Tiếp nối thành công của các đã được ra mắt trước đây, điện thoại vivo V23 5G tiếp tục được trình làng trong sự mong chờ của hàng triệu người tiêu dùng.

Thật vậy, với những tính năng ưu việt trong tầm giá, vivo V23 5G đã không làm cho người dùng thất vọng. Đáng kể đến là hệ thống camera từ trước đến sau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao.

Chụp ảnh ở biển đẹp hơn với vivo V23 5G

Được mệnh danh là chuyên gia nhiếp ảnh, vivo V23 5G được trang bị camera selfie kép với cảm biến chính lên tới 50MP giúp bạn lưu lại những bức ảnh chân thực, nổi bật những sắc màu riêng biệt của bạn.

Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn được trang bị bộ 3 camera sau với thông số đáng ngưỡng mộ: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc rộng 8MP và cận cảnh macro 2MP. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị nhiều tính năng khác như chụp ảnh Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, chế độ Siêu Chụp Đêm, Phơi Sáng Kép, quay video chất lượng 4K và nhiều tính năng khác hứa hẹn mang đến cho người dùng những bất ngờ khi trải nghiệm.

Người ta thường nói, tuổi thanh xuân không chờ đợi ai. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng những cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển ở trên trong những chuyến đi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho mình. Chúc bạn sẽ lưu giữ được thật nhiều kỉ niệm cho tuổi thanh xuân này.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago