Categories: Điện thoại

Bật mí các app chụp ảnh nhiều sticker đẹp

Xu hướng của hiện nay là những bức hình có thêm vật trang trí như icon, hiệu ứng, sticker… để làm cho bức ảnh trông đáng yêu và tạo được nhiều ấn tượng hơn. Ngoài ra khi sử dụng sticker có thể che được một vài khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt. Đây là một cách rất hay nhưng chưa được nhiều người biết đến. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số app chụp ảnh nhiều sticker đẹp.

1. BeautyPlus

Có thể nói đây là một app rất đa năng. Tại sao lại gọi là đa năng? Bởi vì app này không những là công cụ dùng để chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, xóa các đối tượng thừa trong ảnh, có bộ hiệu ứng phong phú mà còn trang bị những sticker đáng yêu và vui nhộn.

Chụp ảnh đẹp nhiều sticker với BeautyPlus

Với hơn 800 triệu lượt người sử dụng trên thế giới thì app này được đánh giá và nhận xét khá tốt về những bức hình chụp với sticker. Đến với BeautyPlus bạn có thể ngay lập tức chụp và chỉnh sửa những bức hình dễ dàng với bộ công cụ tích hợp đầy đủ tính năng. 

Đặc biệt là bộ sticker của ứng dụng có những hình dạng phổ biến, được giới trẻ yêu thích như là tai mèo, tai chó, vương miện, các cảm xúc vui nhộn hoặc là những hình động… Khi sử những loạt sticker này bức ảnh tự sướng của bạn sẽ trở nên vui nhộn và độc đáo hơn. 

Ngoài ra, để dễ dàng cho bạn sử dụng, nhà sáng lập còn chia bộ sticker thành các chủ đề khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn được những sticker yêu thích theo chủ đề. Để có những trải nghiệm mới bạn nên tải và sử dụng ngay app BeautyPlus này.

2. Camera Beauty 360 Plus

Camera Beauty 360 Plus là một ứng dụng tuyệt vời để cho bạn sử dụng để chụp ảnh sống ảo cùng với những sticker đa dạng, phong phú. Mặc dù app này được ít người biết tới nhưng những tính năng trên thanh công cụ của ứng dụng mang lại hiệu quả rất cao cho người sử dụng. 

Ứng dụng này tích hợp nhiều tính năng chụp rất cool ngầu nên các bạn có thể ngay lập tức chụp được những bức hình mang đậm phong cách nghệ thuật mà không cần phải qua một app chỉnh sửa, photoshop nào khác.

Bộ sticker của Camera Beauty 360 Plus luôn rất thu hút

Bên cạnh đó bạn còn có thể dễ dàng sử dụng các sticker trong quá trình chụp ảnh cũng như thêm sticker vào các bức ảnh đã được chụp rồi. App có hơn 1 triệu sticker ở cả hai chế độ online và offline vì vậy bạn có thể tha hồ sử dụng sticker để chụp ảnh bất cứ lúc nào, mọi lúc và mọi nơi. 

Ngoài ra, có một tính năng đặc biệt và cũng đem lại sự thích thú cho người sử dụng đó là có bộ icon ngộ nghĩnh ở chức năng brush của app để bạn có thể vẽ thêm những icon vào bức ảnh, khi đó bức ảnh sẽ có đôi nét tinh nghịch và đáng yêu hơn. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì nhìn vào bức ảnh sẽ không khác gì do các họa sĩ vẽ nên.

3. Trải nghiệm chụp ảnh sticker cùng vivo

Để có những bức ảnh chụp cùng sticker có độ phân giải cao thì bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc điện thoại có tính năng chụp hình chất lượng và một bộ nhớ đủ lớn để có thể tải những app có sticker về. Và vivo đang là dòng điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay, trong đấy phải kể đến vivo V21. 

vivo V21 là một trong những dòng flagship chuyên chụp ảnh. Máy được trang bị cụm camera có độ phân giải cao. Điểm nhấn của vivo V21 chính là khả năng ưu việt của camera selfie. Camera selfie vivo V21 có độ phân giải 44MP đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, không vỡ hạt kể cả khi phóng to. 

Trải nghiệm chụp ảnh mới lạ với vivo

Ngoài ra, vivo V21 cũng là mẫu điện thoại duy nhất trong phân khúc tầm trung sở hữu camera selfie chống rung quang học OIS. Ổn định hình ảnh quang học đảm bảo những bức ảnh video selfie của bạn luôn rõ nét, không hề rung lắc. vivo còn trang bị tính năng chụp ảnh selfie và quay video kèm theo hiệu ứng ánh trăng, chuẩn 4K đảm bảo khung hình luôn sáng, chất lượng dù điều kiện ảnh sáng bất lợi. 

Với bộ lọc màu phong phú đa dạng bạn sẽ không cần phải tải thêm những app khác về điện thoại cũng có những bức ảnh xinh đẹp với màu sắc và sticker đáng yêu. Bên cạnh đó hiệu ứng ánh sáng chân dung là một trong những tính năng mới, các ánh sáng lung linh, huyền ảo giúp bạn có các bức ảnh đẹp nhất có thể.

Trên đây là những app chụp ảnh nhiều sticker đẹp bạn có thể tham khảo và tải ngay về máy để có những trải nghiệm mới lạ khi chụp ảnh. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm chụp ảnh diệu kỳ hơn với vivo V21.

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago