Categories: Tai nghe

Tất tần tật về ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro

Tai nghe OpenRun Pro là dòng tai nghe đến từ thương hiệu Shokz, đây là dòng tai nghe cao cấp mang đến nhiều tính năng vượt trội so với những phiên bản cũ. OpenRun Pro là sản phẩm đem đến sự hài lòng cho người dùng về cả thiết kế lẫn tính năng. Cùng đọc bài viết để biết về ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro.

Về thương hiệu Shokz 

Shokz là thương hiệu tai nghe nổi tiếng bởi đây là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương vào tai nghe vào năm 2011. Shokz hướng đến người khách hàng thường xuyên sử dụng tai nghe trong lúc luyện tập thể thao hay hoạt động ngoài trời. Hiểu được tâm lý mong muốn bảo vệ sức khỏe của khách hàng, tai nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz sẽ bảo vệ cho đôi tai của bạn khỏe mạnh, hạn chế được những vấn đề thường gặp khi sử dụng tai nghe như vành tai bị đau, tai bị hầm bí sản sinh nhiều vi khuẩn,… 

Tai nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz là dòng tai nghe đầu tiên được Bộ điền kinh cho phép sử dụng trong lúc thi đấu tại Anh. Vì vậy bạn nên yên tâm về độ an toàn và chất lượng sản phẩm của tai nghe đến từ thương hiệu Shokz. 

Những ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro 

Tai nghe có thiết kế thoải mái, sử dụng chất liệu chắc chắn

Tai nghe có thiết kế dạng móc qua tai nghe vô cùng chắc chắn cho bạn thoải mái hoạt động và không lo tai nghe bị rơi. Sản phẩm được kết nối thông qua Bluetooth, không có dây rườm rà, vướng víu hạn chế những sự cố không đáng có khi dùng tai nghe. 

Tai nghe có trọng lượng là 26gam vô cùng nhẹ cho đôi tai của bạn được thoải mái, bên ngoài tai nghe cũng được phủ silicone mềm mại, an toàn cho da không gây kích ứng, chất liệu dẻo dai mang đến sự thoải mái cả ngày cho người dùng.

Tai nghe có thiết kế và màu sắc thời trang mang lại đến cho người dùng cảm giác năng động tươi mới cho người dùng khi sử dụng tai nghe. Ngoài việc sử dụng trong luyện tập thể thao, nghe nhạc, tai nghe OpenRun Pro cũng có thể sử dụng như một món phụ kiện thời trang. Sản phẩm có 4 màu sắc dễ sử dụng cho cả nam và nữ không kén người dùng.

Khi sử dụng tai nghe sẽ áp sát vào hai bên xương thái dương, ống tai không bị bịt kín giúp cho người dùng cảm thấy thông thoáng, không bị đau vành tai hay đau đầu khi sử dụng trong thời gian dài.  Ngoài ra với thiết kế dạng mở giúp bạn giữ gìn được vệ sinh cho tai, không gây các bệnh về tai như viêm tai.

Tai nghe OpenRun Pro với thiết kế ôm sát tai

Tai nghe có chỉ số chống nước cao

Theo như thông tin của hãng Shokz tai nghe OpenRun Pro có tiêu chí chống nước IP55 chống nước và chống bụi bẩn cao giúp gia tăng tuổi thọ cho tai nghe. OpenRun Pro có khả năng chống nước tốt mang lại hiệu quả cho quá trình luyện tập thể dục thể thao mà không sợ mồ hôi hay nước bắn vào làm hư tai nghe.

Tai nghe OpenRun Pro có khả năng chống nước và bụi bẩn

Dung lượng pin bền bỉ 

Dung lượng pin của tai nghe OpenRun Pro lên đến 10 giờ sử dụng liên tục. Với dung lượng pin khủng phù hợp với những bạn có thói quen sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Ngoài ra sản phẩm này của Shokz còn được trang bị công nghệ sạc nhanh, 5 phút sạc cho 1 giờ 30 phút sử dụng. Công nghệ này phù hợp cho những người bận rộn giúp tiết kiệm thời gian sạc.

Tai nghe có thời gian sử dụng bền bỉ

Sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương có âm thanh vượt trội 

Ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro là được trang bị công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 9 công nghệ PremiumPitch ™ 2.0+. Tai nghe được  tăng cường mỗi bên 2 âm bass cho bạn cảm nhận rõ ràng về âm thanh, dễ dàng cảm nhận âm bass sâu và rõ ràng hơn.  Tai nghe sử dụng chip Qualcomm Bluetooth 5.1 giúp bạn tách giọng nói ra khỏi tiếng ồn từ môi trường. Giúp bạn có thêm trải nghiệm hoàn hảo, cuộc gọi rõ ràng và ổn định.

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 Lợi ích bất ngờ mà tai nghe truyền âm qua xương mang lại  

Tổng kết

Phía trên là ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương đến từ thương hiệu Shokz mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về tai nghe OpenRun Pro. Với những bạn có thói quen sử dụng tai nghe trong lúc luyện tập, leo núi hay chạy bộ thì OpenRun Pro là ứng cử viên sáng giá. 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago