Categories: Tai nghe

Top 5 thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ hot trên thị trường

Khi trên thị trường có số tai nghe, đủ mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Bạn băn khoăn chưa biết nên sử dụng dòng tai nghe nào để quá trình luyện tập được hiệu quả. Dưới đây là 5 thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ mà bạn có thể tham khảo.

Tai nghe OpenRun Pro

Tai nghe Shokz OpenRun Pro là dòng tai nghe cao cấp của thương hiệu Shokz. Dòng tai nghe với thiết kế gọn nghe với trọng lượng 26g nhẹ và thoải mái cho người dùng khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Sử dụng chất liệu là khung titan đảm bảo được sự vừa vặn và chắc chắn khi luyện tập, không lo tai nghe bị rơi trong quá trình luyện tập thể thao.

OpenRun Pro là thiết bị nghe nhạc khi chạy mà bạn nên có

Thời gian sử dụng của tai nghe lên đến 10 giờ liên tục cho bạn vừa nghe nhạc vừa luyện tập mà không bị gián đoạn, kèm theo đó là tính năng sạc nhanh tiện lợi với người dùng không có nhiều thời gian sạc pin. 

Tiêu chuẩn chống nước của OpenRun Pro là IP55 chống bụi và độ ẩm cao chống chịu được dưới cơn mưa nhỏ hoặc di chuyển trong thời tiết có nhiều cát bụi mà không ảnh hưởng đến chất lượng của tai nghe.

Hiện nay, dòng tai nghe áp dụng công nghệ mới này đã được chính thức phân phối chính hãng tại Shokz Việt Nam. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dòng sản phẩm này ngay tại cửa hàng của Shokz.

Tai nghe JBL Reflect Mini 2

Tai nghe JBL Reflect Mini 2 là tai nghe dành cho các vận động viên thể thao sử dụng trong lúc luyện tập. Tai nghe được thiết kế dạng earbuds nhỏ gọn, móc tai chắc chắn, trọng lượng tai nghe nhẹ 15g . Sử dụng chất liệu là nhôm nhẹ, không thấm nước, dễ vệ sinh. Trên thân tai nghe có các nút điều khiển để người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh âm nhạc và nghe máy cuộc gọi thoại. 

Tai nghe JBL Reflect Mini 2 là tai nghe dành cho các vận động viên thể thao

Tai nghe có thời gian sử dụng lên đến 10 giờ thoải mái cho người dung khi hoạt động ngoài trời cả ngày. Cáp có khả năng phản quang giúp cho bạn tìm được tai nghe dễ dàng hơn trong bóng tối. Đây là thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ mà bạn nên sử dụng 

Tai nghe Jaybird X3

Tai nghe Jaybird X3 là dòng tai nghe thuộc thế hệ thứ 3 của dòng tai nghe Jaybird X-series. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản mang đến sự năng động và thoải mái cho người sử dụng. Tai nghe có dung lượng pin vừa phải thời gian chờ 200 giờ và thời gian sử dụng ( nghe nhạc ) là 8 giờ vừa đủ cho bạn nghe nhạc liên tục trong xuống quá trình làm việc 

Phần vây silicone giúp cố định tai nghe trên tai trong lúc bạn di chuyển và vận động liên tục. Tai nghe Jaybird X3 được phủ một lớp nano chống được nước và bụi bẩn tăng tuổi thọ cho tai nghe. Tai nghe được trang bị nhiều nút tai đi kèm để người dùng có thể thay đổi sao cho phù hợp với ống tai.

Tai nghe Samsung Level U Pro Active Noise Cancelling

Dòng Tai nghe Samsung Level U Pro Active Noise Cancelling được dành cho các bạn yêu thể thao và các hoạt động ngoài trời. Sản phẩm được thiết kế dạng choàng qua cổ giúp cho tai nghe được chắc chắn hơn không bị rơi khi người dùng hoạt động mạnh hay đổi tư thế vận động.

Tai nghe có âm bass tốt và sắc nét phù hợp cho mọi thể loại âm nhạc. Dung lượng pin lớn cho người dùng nghe nhạc và thời gian đàm thoại liên tục 9 giờ cho bạn hoạt động cả một ngày dài cũng không lo hết pin.

Tai nghe Anker SoundBuds Curve – A3263

Dòng tai nghe được thiết kế gọn nhẹ dành riêng cho vận động viên nên bạn có thể yên tâm hoạt động mà không lo tai nghe bị rớt. Tai nghe Anker SoundBuds Curve – A3263 có dung lượng pin siêu khủng cho thời gian đàm thoại tới 14 giờ và nghe nhạc trong 12 giờ 30 phút, tuy thời gian vận động chỉ trong khoảng 2 giờ, nhưng có dung lượng pin lớn thì bạn cũng không phải sạc nhiều lần trong ngày khi muốn sử dụng.

Tai nghe Anker SoundBuds Curve – A3263 và phụ kiện đi kèm

Phía trên là top 5 thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ với nhiều tính năng hay, dung lượng pin cao thiết kế đẹp thích hợp dùng trong vận động. Nếu bạn có ý định sắm một em tai nghe thể thao có thể tham khảo 5 gợi ý trên nhé. Chúc bạn thành công và lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago