Hướng dẫn cách lưu video dưới dạng live photo đơn giản

Live photo được biết đến là một trong những tính năng mới được rất nhiều tín đồ đam mê công nghệ và nhiếp ảnh yêu thích. Đây là hiệu ứng tạo video dưới dạng ảnh động giúp hình ảnh chuyển động độc đáo, gây ấn tượng và thu hút người xem. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể sáng tạo ra một video live photo sinh động mà không nhất phải dùng đến máy ảnh chuyên nghiệp như trước. Hãy cùng tham khảo cách lưu video dưới dạng live photo hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về tính năng live photo

Live photo là một công nghệ mới giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc với chất hình ảnh sắc sắc nét, âm thanh kéo dài hơn một giây sau khi nhấn chụp. Sau khi chụp xong, người dùng có thể lưu về Album dưới dạng tĩnh để thấy được trọn vẹn khoảnh khắc chuyển động cận cảnh và chi tiết. Với sự phát triển của công nghệ di động hiện đại, người dùng có thể tạo ra một hiệu ứng video live photo nhanh chóng mà không nhất thiết phải dùng đến máy ảnh chuyên nghiệp như trước. Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ hoặc tận dụng tính năng live photo trên điện thoại vivo để sáng tạo video ảnh động độc đáo. 

Chuyển video live photo bằng ứng dụng IntoLive

Tạo video live photo bằng ứng dụng IntoLive

IntoLive được biết đến là một trong những ứng dụng tạo video live photo nhanh chóng, hiệu quả được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với ứng dụng này, người dùng có thể hình nền sống động từ những video hay ảnh GIF có sẵn trong máy. Để sử dụng, người dùng cần lần lựa chọn video có sẵn trong điện thoại hoặc sử dụng tính năng quay video trực tiếp trên ứng dụng. Khi đã chọn được video, người dùng thực hiện cắt video ở phân đoạn yêu thích rồi thêm nhãn dán, văn bản, hiệu ứng,… Sau đó, bạn chọn ra một ảnh chính để làm key photo. Khi đã hoàn thành việc chỉnh sửa, bạn nhấn nút Make để hoàn thành tạo video dưới dạng ảnh động. Video sau khi được tạo sẽ lưu ở mục Album nên người dùng có thể chọn để cài làm ảnh nền hay chia sẻ lên các ứng dụng mạng xã hội.

Chuyển video sang live photo trên ứng dụng Tik Tok 

Tạo video sang live photo trên ứng dụng Tik Tok

Tik Tok không chỉ được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội mà còn là một ứng dụng sáng tạo video độc đáo, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Để chuyển đổi video dưới dạng ảnh động, người dùng thực hiện chọn video yêu thích để tải lên ứng dụng và nhấn nút Chia sẻ. Tiếp đến, bạn kéo thanh công cụ sang bên phải để chọn tính năng live photo. Lúc này, bạn sẽ cấp quyền truy cập cho ứng dụng và thực hiện chuyển đổi video. Sau khi chuyển đổi, video sẽ được lưu ở Album nên bạn có thể sử dụng để làm ảnh nền điện thoại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể lưu video dưới dạng live photo độc đáo và sinh động. 

Tạo live photo trên điện thoại vivo V23 5G

Quay video live photo sắc nét trên vivo V23 5G

Bên cạnh cách lưu video dưới dạng live photo trên các ứng dụng hỗ trợ, người dùng có thể sử dụng tính năng này trực tiếp trên điện thoại vivo V21 5G. Đây là mẫu điện thoại thế hệ mới được nhà sản xuất ưu ái cải tiến tới 2 camera selfie có độ phân giải 50MP và 8MP cho cảm biến góc rộng để người dùng tha hồ quay phim, chụp ảnh chân dung đảm bảo độ sắc nét, chiều sâu. Để tạo ảnh động trên vivo V23 5G, người dùng hãy khởi động camera và chọn chế độ Chụp ảnh động. Ảnh live photo sau khi được ghi lại sẽ lưu ở mục Album nên bạn có thể sử dụng để làm ảnh nền điện thoại. Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như Tự Động Lấy Nét Theo Mắt, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Hiệu Ứng Bokeh,… giúp bạn tha hồ sáng tạo video sinh động và độc đáo. 

Thỏa sức sáng tạo video với vivo V23 5G

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc chuyển đổi video bình thường thành dạng live photo trên điện thoại đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể thực hiện chuyển đổi nhanh chóng trên các ứng dụng hoặc sử dụng tính năng được tích hợp sẵn trên điện thoại vivo. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách lưu video dưới dạng live photo nhanh chóng.

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

TNEX – App quản lý tài chính cá nhân an toàn và miễn phí hiện nay

TNEX không chỉ là một ứng dụng điện tử cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản mà thương…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bạn đã biết app quản lý tài chính cá nhân nào không mất phí hiện nay chưa?

Với đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc phân bổ và quản lý chi…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Điểm tên một số app quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả

Vấn đề quản lý tài chính vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng. Đây cũng…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Review cách chuyển tiền online từ ngân hàng số TNEX

Hiện nay với nhu cầu mua sắm, thanh toán online, việc các Gen Z cần tìm hiểu về cách chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Chuyển tiền miễn phí với ngân hàng thuần số TNEX – Không còn nỗi lo chi phí

Trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng, chúng ta thường không tránh khỏi nhiều khoản phí từ phí chuyển…

1 year ago
  • Tài chính - ngân hàng

Hướng dẫn cách mở tài khoản trực tuyến an toàn và chất lượng tại TNEX

Hình thức mở tài khoản trực tuyến đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trong cuộc sống…

1 year ago